Nghệ An: Giải cứu thành công bé trai mắc kẹt trong thang máy do mất điện


Thứ 7, 03/06/2023 | 14:51


Cùng sự kiện

Bé trai 11 tuổi bị mắc kẹt trong thang máy gia đình do mất điện đã may mắn được lực lượng chức năng giải cứu thành công.

Ngày 3/6, VTC News dẫn thông tin từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công bé trai mắc kẹt trong thang máy gia đình do mất điện.

Nạn nhân được xác định là cháu N.T.B.K (11 tuổi, trú tại thành phố Vinh).

Tin trong nước - Nghệ An: Giải cứu thành công bé trai mắc kẹt trong thang máy do mất điện
Lực lượng cứu hộ tiến hành giải cứu cháu bé ra khỏi thang máy. Ảnh: VTC News

Trước đó, khoảng 9h ngày 3/6, Trung tâm chỉ huy Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn - Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có 1 bé trai bị mắc kẹt trong thang máy tại địa bàn xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương.

Sau khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ số 5 huy động 1 xe chuyên dụng và 6 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Theo Báo Dân Trí, khoảng 15 phút sau khi có mặt ở hiện trường, lực lượng cứu hộ đã đưa được cháu bé ra khỏi thang máy an toàn. Do bị mắc kẹt một mình trong buồng tối, nóng bức khiến cháu bé vẫn còn hoảng sợ.

Được biết, do được nghỉ nghỉ hè, gia đình cho cháu về nhà cô ruột chơi tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Khi bé trai đang ở trong thang máy thì mất điện đột ngột nên bị mắc kẹt.

Phương Uyên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-giai-cuu-thanh-cong-be-trai-mac-ket-trong-thang-may-do-mat-dien-a577595.html