+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Hai học sinh đuối nước thương tâm khi ra suối bắt ốc

    ĐS&PL Trong lúc bắt ốc, hai em học sinh không may trượt chân rơi xuống hố nước sâu dẫn đến đuối nước tử vong.

    Báo An Ninh Thủ Đô thông tin, ngày 7/5, lãnh đạo UBND xã Thanh Sơn (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) xác nhận tại bản Thanh Lâm vừa có 2 cháu bé bị đuối nước khi đi mò ốc.

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 6/5. Hai cháu H.A (SN 2011, học sinh lớp 6, Trường THCS Kim Lâm) và T.X (SN 2012, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Kim Lâm) rủ nhau ra suối bắt ốc.

    Trong lúc bắt ốc, hai cháu bé  không may trượt chân rơi xuống hố nước sâu dẫn đến đuối nước. Chiều tối không thấy con về, bố mẹ cháu A. và cháu X. đi tìm thì phát hiện hai cháu bé đã tử vong.

    nghe an hai hoc sinh duoi nuoc thuong tam khi ra suoi bat oc
    Hai cháu bé đuối nước tử vong khi đi mò ốc. Ảnh minh họa: An Ninh Thủ Đô

    Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Thanh Sơn đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình hai cháu bé. Được biết, gia đình hai nạn nhân là hàng xóm ở sát nhau, hoàn cảnh đều rất khó khăn.

    Cũng trong ngày 6/5, một vụ đuối nước khác đã xảy ra tại xã Cảnh Dương (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình). Theo TTXVN, khoảng 17h, một nhóm thanh thiếu niên đến khu vực bờ biển xã Cảnh Dương để tắm.

    Trong khi tắm biển, hai người trong nhóm là Đ.G.H (16 tuổi, trú tại xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) và N.N.L (25 tuổi, trú xã Quảng tùng, huyện Quảng Trạch) bất ngờ bị nước cuốn trôi.

    Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, Đồn Biên phòng Roòn và người dân cùng các lực lượng liên quan đã tổ chức ứng cứu, tìm kiếm các nạn nhân.

    Đến khoảng 18h40 cùng ngày, Đ.G.H và N.N.L được lực lượng chức năng tìm thấy và đã tử vong. Thi thể các nạn nhân hiện đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-hai-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-ra-suoi-bat-oc-a574614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan