+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Hàng trăm người tìm kiếm thuyền viên rơi xuống biển mất tích

    ĐS&PL Lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm thuyền viên Nguyễn Văn A. (SN 1994, trú xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu) mất tích sau khi rơi xuống biển 3 ngày trước.

    Người mất tích là thuyền viên tại tàu NA 902025, tên Nguyễn Văn A. (28 tuổi, trú tại xã Quỳnh Thọ, Nghệ An).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng ngày 5/3, tàu cá của anh Kỳ dừng đánh bắt cách bờ biển xã Quỳnh Lập (TX Hoàng Mai) khoảng 18 hải lý.

    nghe an hang tram nguoi tim kiem thuyen vien roi xuong bien mat tich
    Thuyền viên rơi xuống biển mất tích. (Ảnh: Dân trí)

    Khi mọi người đang kéo lưới đánh cá thì ngư dân A. bất ngờ trượt chân rơi xuống biển. Phát hiện sự việc, các ngư dân khác lập tức chạy đến tìm kiếm nhưng không hề thấy tung tích của anh A.

    Thời điểm anh A. rơi xuống biển, biển lặng, đèn đánh cá lại rất sáng. Nhưng khi rơi xuống thì không thấy tung tích anh A. ở đâu. Mọi người tích cực tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

    Được biết, đây là chuyến đi biển đầu tiên của anh A., thậm chí trước khi đi biển, anh A. đã nói sẽ đi hết chuyến tàu này rồi lên bờ làm việc vì năm hạn. Tuy nhiên, khi chưa hết chuyển đi thì anh đã gặp nạn.

    Hiện nhiều tàu thuyền cùng hàng trăm người được huy động tìm kiếm. Công tác tìm kiếm vẫn đang được các cơ quan chức năng, gia đình cùng chủ tàu tiếp tục triển khai ráo riết.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-hang-tram-nguoi-tim-kiem-thuyen-vien-roi-xuong-bien-mat-tich-a530386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan