+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Hít phải khí lạ từ súng đồ chơi, 6 học sinh tiểu học nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi hít phải khí độc từ khẩu súng đồ chơi bị vứt ở sân trường, 6 học sinh tiểu học tại Vinh đã phải nhập viện vì khó thở, tức ngực,..

    Ngày 8/12, Công an phường Lê Mao (TP.Vinh, Nghệ An) và cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc 6 học sinh lớp 5 trên địa bàn phải nhập viện vì nghi hít phải khí độc từ chiếc súng đồ chơi.

    nghe an hit phai khi la tu sung do choi 6 hoc sinh tieu hoc nhap vien dspl
    Khẩu súng đồ chơi khiến một số em học sinh phải nhập viện. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, 1 em học sinh lớp 5 ở Trường Tiểu học Lê Mao (phường Lê Mao, TP.Vinh) được bố mẹ chở đi học, em này được người nhà mua cho một cây súng đồ chơi tại quầy tạp hóa trước cổng trường.

    Tuy nhiên, đến giờ ra chơi, phát hiện súng bị xì hơi nên em học sinh này nhanh tay vứt vào sọt rác. Tuy nhiên, 6 em học sinh đứng gần cảm thấy khó thở, trong đó, có 1 em bị hiện tượng co giật nhẹ.

    Sau khi nhân viên y tế trường sơ cứu ban đầu đã chuyển các em này đến Bệnh viện đa khoa TP.Vinh. Qua thăm khám, hai em phải tiêm truyền, các em còn lại nằm để theo dõi sức khỏe.

    Ban giám hiệu nhà trường và Phòng GD&ĐT TP.Vinh đã thăm hỏi, động viên các em học sinh.

    Liên quan đến sự việc này, bà Ngô Thị Nguyệt- Phó trưởng Phòng GD&ĐT TP.Vinh cho biết hiện sức khỏe ổn định, 5 em đã đi học trở lại, 1 em sức khoẻ yếu hơn đã được cho về nhà theo dõi.

    Phòng cũng đã thông tin đến các trường học trên địa bàn cần quan tâm, nhắc nhở phụ huynh trong việc lựa chọn đồ chơi phù hợp cho con em, tránh trường hợp đưa những đồ chơi không an toàn vào trường học.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-hit-phai-khi-la-tu-sung-do-choi-6-hoc-sinh-tieu-hoc-nhap-vien-a559864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan