+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Kéo lưới bắt cá, phát hiện quả bom nặng 300kg

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một quả bom nặng khoảng gần 300kg, chiều dài 1,5m, đường kính khoảng 30cm vừa được người dân phát hiện trong lúc thả lưới bắt cá dưới ao nhà.

    (ĐSPL) - Một quả bom nặng khoảng gần 300kg, chiều dài 1,5m, đường kính khoảng 30cm vừa được người dân phát hiện trong lúc thả lưới bắt cá dưới ao nhà.

    Ban chỉ huy quân sự TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với chính quyền địa phương xã Nghi Kim, TP Vinh để tiến hành xử lý một quả bom được người dân phát hiện trong lúc thả lưới bắt cá trong ao nhà.

    Theo đó, vào sáng nay (10/6), trong lúc thả lưới bắt cá trong ao nhà, ông Võ Sỹ Xuyến, trú tại xóm 2, xã Nghi Kim, TP Vinh vô tình phát hiện một quả bom nặng khoảng gần 300kg, chiều dài 1,5m, đường kính khoảng 30cm. Ngay sau khi phát hiện, gia đình ông Xuyến đã nhanh chóng trình báo cho Ban chỉ huy quân sự TP Vinh và chính quyền địa phương.

    Nghệ An: Kéo lưới bắt cá, phát hiện quả bom nặng 300kg
    Lực lượng chức năng đưa quả bom nặng gần 300kg lên bờ an toàn. Ảnh: V.K

    Mặc dù vỏ thân bom đã bị rỉ sét, không phân biệt được số hiệu, xuất xứ, tuy nhiên theo lực lượng chức năng, đây có thể là quả bom đã được đế quốc Mỹ thả xuống trong những năm chiến tranh phá hoại miền Bắc.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành vận chuyển quả bom về khu vực trường bắn núi Mượu, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An) để kích nổ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-keo-luoi-bat-ca-phat-hien-qua-bom-nang-300kg-a36359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan