+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Khoan đá nổ mìn, một công nhân tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc khoan đá để nhồi thuốc nổ phục vụ quá trình khai thác, một lao động không may bị trượt chân ngã dẫn đến tử vong.

    Trong lúc khoan đá để nhồi thuốc nổ phục vụ quá trình khai thác, một lao động không may bị trượt chân ngã dẫn đến tử vong.

    Theo tin tức từ Người Đưa Tin, khoảng 10h ngày 4/6, tại địa bàn xã Châu Cường, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một nam công nhân tử vong.

    Khoan đá nổ mìn, nam công nhân thiệt mạng. Ảnh minh họa

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Vi Văn D. (SN 1981, trú tại xã Châu Cường, huyện Qùy Hợp) là công nhân Công ty Khoáng sản 4 đang làm nhiệm vụ khoan đá để nhồi thuốc nổ phục vụ quá trình khai thác đá tại mỏ của công ty. Trong lúc thi công, anh D. không may bị sẩy chân ngã dẫn đến tử vong.

    Theo VOV, ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập biên bản, làm rõ sự việc.

    Được biết, vợ chồng anh D. đã có 2 con nhỏ, cháu lớn mới học lớp 9, anh D. là lao động chính trong nhà, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

    Chiều 6/6, trao đổi với Infonet, ông Lưu Xuân Điểm – Chủ tịch UBND xã Châu Cường cho biết: “Mỏ đá của Công ty Khoáng sản 4  hoạt động tại địa bàn đã lâu. Đá ở đây được khai thác sau đó đưa xuống Cửa Lò rồi xuất khẩu sang các nước. Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện đã đến hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân”.

    Vũ Đậu  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-khoan-da-no-min-mot-cong-nhan-tu-vong-a278773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan