+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Khởi tố nữ giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái 1 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương) về tội Hành hạ người khác.

    Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương) về tội Hành hạ người khác.

    Nữ giúp việc bạo hành bé gái 14 tháng tuổi. Ảnh cắt ra từ clip.

    Liên quan đến vụ nữ giúp việc cần chân dốc ngược bé gái 1 tuổi xảy ra ở Nghệ An khiến dư luận phẫn nộ, báo Tiền Phong đưa tin, ngày 16/12, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Doan (47 tuổi, trú tại huyện Đô Lương) do hành hạ bé gái 14 tháng tuổi.

    Tại cơ quan điều tra, bị can Doan thừa nhận hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối hận về những việc đã gây ra với nạn nhân.

    Trước đó như báo Nghệ An đã đưa tin, bà Doan được gia đình anh Hoàng Anh Tú (SN 1992, trú tại TP.Vinh, Nghệ An) thuê về làm giúp việc tại gia đình thông qua một công ty ở TP.Vinh vào ngày 6/11 với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.

    Tối ngày 4/12, anh Tú cùng vợ đi ra ngoài nên để con gái 14 tháng tuổi cho nữ giúp việc trông coi. Khi vợ chồng anh trở về thì con đã ngủ, bà Doan nói cháu bé có khóc.

    Đến sáng ngày 5/12, vợ anh Tú kiểm tra dữ liệu camera an ninh tại căn hộ chung cư của gia đình đã bàng hoàng khi phát hiện bà Nguyễn Thị Doan - người giúp việc đã có hành động thô bạo với con gái mình nên đã làm đơn tố cáo lên Công an TP.Vinh.

    Cụ thể, thời điểm bố mẹ bé gái đi vắng, bà Doan đã dùng tay nhúi đầu bé, dốc ngược…, mặc cho nạn nhân liên tục khóc.

    Ban đầu khi vợ chồng gia chủ gặng hỏi thì bà Doan chối bỏ, tuy nhiên, một lúc sau đã thừa nhận hành vi và muốn gửi lời xin lỗi về hành động của mình. 

    Hiện, CQĐT Công an TP.Vinh đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-khoi-to-nu-giup-viec-cam-chan-doc-nguoc-be-gai-1-tuoi-a304784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan