+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Khởi tố thanh niên 9x hiếp dâm bé gái 7 tuổi rồi dọa nạt nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Lợi dụng địa hình đồi núi vắng vẻ, đối tượng Dậu liền khống chế bé gái 7 tuổi rồi hiếp dâm nạn nhân.

    Lợi dụng địa hình đồi núi vắng vẻ, nam thanh niên 9x liền khống chế bé gái 7 tuổi rồi hiếp dâm nạn nhân.

    Ngày 11/2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Lương Văn Dậu (SN 1993) trú tại bản Đồng Mới, xã Đồng Văn, huyện Quế Phong về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Theo thông tin điều tra, khoảng 17h ngày 15/1, tại khu vực đồi keo thuộc bản Đồng Mới, xã Đồng Văn, huyện Quế Phong, Lương Văn Dậu đã rủ con gái và cháu bé 7 tuổi trú cùng bản đi thăm bẫy thú rừng.

    Đối tượng Lương Văn Dậu tại cơ quan công an. Ảnh: NĐT

    Khi đi đến đoạn dốc lên đồi keo thì con gái của Dậu kêu mệt và đi về nhà trước. Lúc này, chỉ còn cháu bé 7 tuổi ở lại, Dậu đã nảy sinh ý đồ xâm hại nạn nhân.

    Lợi dụng lúc trời đã chập choạng tối cùng với địa hình đồi núi vắng vẻ, không có người qua lại, đối tượng Dậu đã khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi đồi bại.

    Sau khi gây án xong, Dậu dùng lời lẽ doạ nạt và dặn cháu không được nói cho bất kỳ ai. Khi về nhà, cháu đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ mình. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo, tố cáo hành vi phạm tội của Lương Văn Dậu với cơ quan Công an.

    Nhận được tin báo, xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đã khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc, đồng thời đưa cháu đi giám định tại Trung tâm giám định pháp y tỉnh Nghệ An.

    Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Lương Văn Dậu theo đúng quy định của pháp luật.

    Cũng liên quan đến những vụ hiếp dâm trẻ em, vào đầu tháng 2 vừa qua, VKSND TP Cần Thơ đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Dệ (78 tuổi, ngụ phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo kết quả điều tra, ông Dệ bị cáo buộc đã lợi dụng sự ngây thơ của bé L.T.T. (sinh năm 2013), sau đó cho bánh kẹo và tiền để xâm hại tình dục.

    Ngày 4/10/2019, mẹ ruột bé gái đến Công an phường Châu Văn Liêm tố cáo vụ việc.

    Tại cơ quan điều tra, ông Dệ thừa nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái. Từ tháng 7 đến tháng 10/2019, ông ta 3 lần xâm hại nạn nhân.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-khoi-to-thanh-nien-9x-hiep-dam-be-gai-7-tuoi-roi-doa-nat-nan-nhan-a311182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan