+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Lộ tin nhắn miệt thị phụ huynh, 5 giáo viên xin nghỉ việc

    (ĐS&PL) - Nhóm giáo viên tại cơ sở mầm non tư thục tại tỉnh Nghệ An đã xin nghỉ việc sau khi để lộ tin nhắn với những lời lẽ không đúng chuẩn mực với phụ huynh học sinh.

    Trao đổi với VietNamNet, ông Hồ Ngọc Hoàng - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Ngọc (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho hay, vì đoạn tin nhắn miệt thị của các giáo viên của cơ sở tư thục Ngôi Sao bị phát tán trên mạng xã hội, một số phụ huynh đã không đưa trẻ tới lớp.

    nghe an lo tin nhan miet thi phu huynh 5 giao vien xin nghi viec
    Đoạn tin nhắn có nội dung không phù hợp của nhóm giáo viên. Ảnh: VTC News

    Theo ông Hoàng, cơ sở mầm non tư thục trên được thành lập gần một năm trước và có khoảng 70 trẻ nhỏ, 6 cô giáo và 2 nhân viên nấu ăn. UBND xã Quỳnh Ngọc cũng đã thành lập Đoàn thanh tra do Phó Chủ tịch xã Hồ Đình Hùng làm trưởng đoàn đi kiểm tra cơ sở tư thục này.

    Ngoài ra, ông Hùng thông tin thêm, 5/6 giáo viên tại cơ sở này xin nghỉ việc. Giáo viên còn lại cũng sẽ xin nghỉ sau tuần này.

    Zing News đưa tin ngày 26/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lại các đoạn tin nhắn trong nhóm kín của giáo viên cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao với nội dung tin nhắn chứa lời lẽ không đúng chuẩn mực với phụ huynh và học sinh khiến nhiều người bức xúc.

    Phụ huynh tố rằng các cô giáo trước mặt thì cười nói nhưng sau lưng thì nói xấu, chửi cả trẻ lẫn phụ huynh. Ông Trần Xuân Nhương, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu nhận định những lời lẽ trong tin nhắn của những giáo viên trên là không đúng chuẩn mực, tạo dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến phụ huynh và học sinh có con đang theo học tại đây.

    Đơn vị đồng thời đã nhắc nhở các cơ sở ngoài công lập về việc thực hiện đúng các quy định, chuẩn mực của nhà giáo. Nhà trường cũng nhận sai, xin lỗi công khai trên mạng xã hội và tổ chức một cuộc họp phụ huynh để xin lỗi trực tiếp nhưng không ai đến.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-lo-tin-nhan-miet-thi-phu-huynh-5-giao-vien-xin-nghi-viec-a573912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan