+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Một phụ nữ nhảy hồ tự tử trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 19/10, một số người đi câu cá ở khu vực hồ Goong, TP Vinh (Nghệ An) phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên mặt nước.

    (ĐSPL) - Chiều 19/10, một số người đi câu cá ở khu vực hồ Goong, TP Vinh (Nghệ An) phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên mặt nước.

    Tin tức cho biết, khoảng 1h ngày 19/10, một số người dân sống ở gần hồ Goong, phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) nghe tiếng hét lớn. Thời điểm này, do mất điện lại vào đêm khuya nên không ai phát hiện được vụ việc.

    Đến chiều 19/10, một số người dân đi câu cá ở khu vực hồ này phát hiện một phần thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước nên đã báo cơ quan chức năng.

    Khoảng 17h cùng ngày, nhận tin báo, Công an phường Trường Thi cùng lực lượng bảo vệ dân phố đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng vớt thi thể lên bờ.

    Cơ quan công an có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Danh tính nạn nhân hiện chưa được xác định. Người phụ nữ khoảng 30 – 35 tuổi, mặc áo quần ngắn, không có giấy tờ tùy thân. Tại hiện trường có đôi dép và chiếc khẩu trang của nạn nhân. Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân tử vong do nhảy hồ tự tử.

    Một số nhân chứng cho biết, trước đó vào tối 18/10, người dân thấy một phụ nữ đi bộ một mình quanh bờ hồ và có biểu hiện không bình thường.

    Được biết, khu vực hồ Goong trước đây từng xảy ra nhiều vụ tự tử.

    Một điều tra viên cho biết: “Hiện chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan Công an TP Vinh, Công an tỉnh Nghệ An để bàn giao, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Về danh tính nạn nhân, do không có giấy tờ tùy thân nên đơn vị sẽ tiến hành thông báo trên các phương tiện thông tin, thông báo tới các cơ quan công an phường, xã lân cận thông qua đặc điểm nhận dạng để tìm nhân thân”.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

              BẢO KHÁNH

    [mecloud]Ry6GZ098cs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-mot-phu-nu-nhay-ho-tu-tu-trong-dem-a115637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.