+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nghi án người đàn ông tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi mâu thuẫn với vợ, một người đàn ông ở tỉnh Nghệ An đã dùng xăng tự thiêu. Kết quả bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Nghi mâu thuẫn với vợ, một người đàn ông ở tỉnh Nghệ An đã dùng xăng tự thiêu. Kết quả bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Tối ngày 11/11, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nghi do xăng, khiến một người nguy kịch.

    Nạn nhân được xác định là anh Hồ V. Tr. (SN 1971), xóm 6 Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu.

    Ảnh minh họa báo Nghệ An

    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 11/11, người dân phát hiện một ngọn lửa bùng phát và tiếng la hét từ trong nhà anh Hồ Văn Tr. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng chạy đến hiện trường để ứng cứu thì thấy anh Tr nằm ở nền nhà và bị trọng thương vì ngọn lửa bùng phát.

    Người dân đã nhanh chóng đưa anh Tr. đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội).

    Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, anh Tr. có mâu thuẫn với vợ. Vào trưa cùng ngày, người đàn ông này cũng đã to tiếng và đe dọa sẽ tẩm xăng thiêu cả nhà.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rõ.

    Nguyễn Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nghi-an-nguoi-dan-ong-tam-xang-tu-thieu-vi-mau-thuan-voi-vo-a209063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan