+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nghi vấn vụ học sinh lớp 9 treo cổ trong vườn tràm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Em Thái Văn Dũng (sinh năm 2000) được người vào rừng hái củi khô phát hiện chết trong tư thế treo cổ. Theo nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ án mạng.

    (ĐSPL) - Em Thái Văn Dũng (sinh năm 2000, trú tại xóm Trung Nam, Xã Quang Thành, Yên Thành, Nghệ An) được người vào rừng hái củi khô phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ trên cây tràm.

    Theo tin tức trên Dân trí, em Thái Văn Dũng, hiện là học sinh lớp 9E trường THCS Quang Thành được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong rừng tràm của hội Cựu chiến binh xóm (xóm Trung Nam, xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 4/10.

    Nghệ An: Nghi vấn vụ học sinh lớp 9 treo cổ trong vườn tràm

    Hiện trường của vụ việc. Ảnh: VOV

    Ngay lập tức, vụ việc được báo đến UBND xã Quang Thành và CA huyện Yên Thành. Từ 18h đến 22h đêm 5/10, CA huyện Yên Thành, CA xã Quang Thành đã phong tỏa hiện trường đồng thời cử người canh giữ.

    Sáng 5/10, CA tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường tiến hành thu thập thông tin về tung tích nạn nhân và xác định cháu bé là Thái Văn Dũng (sinh năm 2000, trú tại xóm Trung Nam, Xã Quang Thành, Yên Thành, Nghệ An).

    Trong khi đó, thông tin trên VOV cho hay, trước đó vào buổi trưa cùng ngày (4/10) em Dũng xin bố mẹ vào khu vực khe của Đập hang đá để đi kích cá, đến buổi chiều thì gia đình nhận hung tin con mình đã chết.

    Nghệ An: Nghi vấn vụ học sinh lớp 9 treo cổ trong vườn tràm

    Khu vực nạn nhân đi kích cá cách xa hiện trường vụ treo cổ. Ảnh: Dân Trí

    Bởi khu vực em đi kích cá ở rất xa hiện trường vụ treo cổ, nên ông Trần Quang Ngọc – Phó Chủ tịch UBND xã Quang Thành xác nhận, việc cháu Dũng chết có rất nhiều uẩn khúc, đây có thể là một vụ án mạng. 

    Hiện CA tỉnh Nghệ An đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra rõ ràng vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nghi-van-vu-hoc-sinh-lop-9-treo-co-trong-vuon-tram-a53946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan