+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Người dân ven biển hoảng loạn vì dư chấn động đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào lúc 11h55 ngày 17/9, tại một số vùng thuộc huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra trận động đất nhẹ khiến người dân lo lắng.

    (ĐSPL) - Vào lúc 11h55 ngày 17/9, tại một số vùng thuộc huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra trận động đất nhẹ khiến người dân lo lắng.

    Chiều 17/9, lãnh đạo huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận thông tin trên. Theo đó, động đất xảy ra vào khoảng 11h55, thời điểm mà hầu hết mọi người đang nghỉ trưa.

    Lúc này, người dân tại xã Diễn Hoa, khu vực Cầu Bùng, xã Diễn Kỷ cảm nhận nhà cửa, đồ đạc trong nhà rung lắc, thậm chí bị rơi xuống đất, nhiều người dân đã hoảng loạn chạy ra ngoài do lo sợ nhà sập.

    “Đang nằm nghỉ trưa thì thấy nhà rung lên. Hàng xóm xung quanh nhà tôi cũng đều cảm nhận được như vậy”, một người dân sống gần ngã ba Cầu Bùng, huyện Diễn Châu cho biết.

    Một số vùng của huyện Diễn Châu (Nghệ An) phát hiện có hiện tượng động đất.

    Theo lãnh đạo huyện Diễn Châu, hầu hết huyện Diễn Châu và một số xã của các huyện giáp ranh như Yên Thành, Quỳnh Lưu, Nghi Lộc đều chịu ảnh hưởng nhẹ của dư chấn động đất khiến người dân lo lắng.

    Vị này còn cho biết thêm: “Tuy nhiên, động đất bao nhiêu độ rích te thì chưa xác định được. Thiệt hại ban đầu cũng chưa kịp thống kê vì sự việc mới xảy ra. Hiện chúng tôi đang chỉ đạo các phòng ban kiểm tra cụ thể hiện tượng này”.

    Tại Nghệ An, mới đây nhất, vào chiều ngày 12/6/2015, động đất nhẹ cũng đã xảy ra tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu với cường độ mạnh 3,9 độ rích te và xã Tam Quang, huyện Tương Dương với cường độ 3,2 độ rích te.

    BẢO KHÁNH

    [mecloud]w0PiRewrK7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nguoi-dan-ven-bien-hoang-loan-vi-du-chan-dong-dat-a110993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.