+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Người phụ nữ tử vong sau khi ăn châu chấu rang

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ ở huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) sau khi ăn một con châu chấu rang chín đã xuất hiện tình tràn ngứa, khó thở, mặc dù đã được cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó.

    Chiều 15/8, báo Dân Trí dẫn lời ông Trương Công Thuyên - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Long (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, một phụ nữ trên địa bàn không may tử vong sau khi ăn châu chấu.

    Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 14/8, chị N.T.N (28 tuổi, trú xóm Hương Sơn, xã Nghĩa Long) cùng một số người rang một đĩa châu chấu để ăn. Chị N. mới ăn được một con nhưng có dấu hiệu bị ngứa, khó thở. Chị N. nhanh chóng đến Trạm Y tế xã Nghĩa Long để thăm khám.

    nghe an nguoi phu nu tu vong sau khi an mot con chau chau rang 1
     Người phụ nữ tử vong sau khi ăn một con châu chấu rang. Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, chị N. bị ngừng tuần hoàn cấp cứu 15 phút có mạch trở lại và được xử trí theo phác đồ sốc phản vệ chuyển Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An để cấp cứu.

    Vào khoa cấp cứu, chị N. được các bác sĩ xử trí điều trị tích cực vận mạch Adrenalin, Nor-Adrenalin và đặt ống nội khí quản, đặt catheter tĩnh mạch trung tâm, an thần, thở máy, truyền dịch, lợi tiểu, kiểm soát huyết áp. Đến 3h ngày 15/08 chị N. trong tình trạng nặng tiên lượng tử vong và gia đình xin về, theo VTC News.

    Theo lãnh đạo địa phương, đĩa châu chấu rang có nhiều người ăn nhưng mình chị N. có dấu hiệu như trên. Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện UBND xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-khi-an-chau-chau-rang-a586843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan