+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nữ sinh lớp 10 xinh đẹp bỗng nhiên "mất tích" bí ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi rời khỏi nhà, nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An bỗng nhiên "mất tích" bí ẩn. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích nữ sinh.

    Sau khi rời khỏi nhà, nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An bỗng nhiên "mất tích" bí ẩn. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích nữ sinh.

    Em Lê Diệu Linh trước khi "mất tích" bí ẩn - Ảnh gia đình cung cấp

    Báo VOV đưa tin, ngày 26/6, Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An phát đi thông báo tìm người.

    Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 25/6, em Lê Diệu Linh (SN 2003, trú tại xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Quỳnh Lưu 1) đi khỏi nhà.

    Sau khi rời nhà, em Linh "mất tích". Đến chiều ngày 26/6, gia đình và người thân không liên lạc được với em Linh cũng như không biết em ở đâu.

    Lê Diệu Linh cao 1 m 60, nặng 50 kg, tóc đen ngắn ngang vai, đeo kính cận. Khi đi khỏi nhà, em mặc quần bò màu xanh, áo sơ mi trắng đồng phục, đeo balô.

    Gia đình và người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có bất kỳ tung tích gì của nữ sinh này.

    Báo Nghệ An dẫn lời chị Hương (mẹ Linh) cho hay, cách đây hơn 10 ngày, Linh có ngỏ lời xin mẹ lên nhà bạn ở Quỳ Hợp chơi nhưng không được đồng ý. Ngày 25/6, một cháu học với Linh ở cùng xóm kể lại rằng, trước đó Linh đã nhờ chở lên Quốc lộ 1A để bắt xe đi Vinh.

    Biết được sự việc, gia đình nạn nhân đã gọi điện cho người thân ở thành phố Vinh và huyện Quỳ Hợp để tìm kiếm nhưng không có bất cứ thông tin về cháu.

    Cơ quan công an kêu gọi ai phát hiện tung tích hay có thông tin về em Lê Diệu Linh xin liên hệ theo số điện thoại của chị Hương (mẹ em Linh): 0969.576.288 hoặc ông Hiền - Công an huyện Quỳnh Lưu: 0375.893.424.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nu-sinh-lop-10-xinh-dep-bong-nhien-mat-tich-bi-an-a281636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan