+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Phát hiện nam thanh niên chết bên đường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang lưu thông trên đường, người dân xã Quang Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên nằm chết bên đường.

    (ĐSPL) - Đang lưu thông trên đường, một số người dân xã Quang Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) hoảng hốt khi phát hiện một nam thanh niên nằm chết bên đường.

    Tin mới nhận từ ông Vi Thái Điệp, Chủ tịch UBND xã Quang Phong cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong bên đường. Nạn nhân xấu số được xác định là anh Lang Văn N. (SN 1988), trú tại bản Na Kén, xã Quang Phong, huyện Quế Phong. 

    Theo đó, vào chiều ngày 19/10, anh N. trên đường về thăm gia đình. Khi đi qua đoạn đường xã Châu Tiến, huyện Quỳ Hợp thì xảy ra va chạm giao thông dẫn đến tử vong.

    Do đoạn đường này vắng vẻ nên sự việc xảy ra đã không được mọi người phát hiện kịp thời. Một lúc sau, một số người dân đi ngang qua hiện trường hoảng hồn phát hiện thi thể anh N. đã tử vong trước đó nên đã báo tin lên chính quyền địa phương.

    Sự việc đau lòng xảy ra, rất đông người dân địa phương đã đến động viên và chia buồn cùng gia đình anh N.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể anh N. được gia đình đưa về địa phương để tổ chức mai táng.

    Theo một điều tra viên: "Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh N. là do va chạm giao thông. Khoảng 21h cùng ngày, hung thủ gây ra vụ tai nạn cùng người nhà đối tượng này đã đến gia đình nạn nhân thắp hương và tự thú trước sự chứng kiến của Công an xã Quang Phong". 

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]VyOePZkzyQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-phat-hien-nam-thanh-nien-chet-ben-duong-a115796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.