+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên đồi thông

    • DSPL
    ĐS&PL Theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân vụ treo cổ trên đồi thông có thể là do anh Tứ buồn vì mới chia tay với vợ.

    Theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân vụ treo cổ trên đồi thông có thể là do anh Tứ buồn vì mới chia tay với vợ.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân

    Báo Nghệ An đưa tin, trưa ngày 26/7, công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đang khoanh vùng để khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên đồi thông.

    Theo đó, khoảng 10h trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một thanh niên treo cổ chết trên đồi thông tại nghĩa địa thuộc xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu.

    Nguồn tin trên được báo về chính quyền địa phương và công an huyện. Ngay lập tức, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt và làm rõ danh tính nạn nhân là anh Bùi Đình Tứ (SN 1982) trú tại Đắk Lắk.

    Theo Công an nhân dân, người nhà nạn nhân cho hay, anh Tứ lấy vợ và sinh sống tại Đắk Lắk, nhưng thời gian vừa rồi vợ chồng chia tay nhau anh buồn bực và mới từ Đắk Lắk về quê tại xóm 3, xã Quỳnh Lâm chơi được 3 ngày.

    Cách đây hai hôm, anh Tứ mượn xe máy của anh trai đi chơi nhưng không thấy về nên người nhà đi tìm nhưng không thấy, cho đến trưa nay nhận được tin dữ.

    Nguyên nhân, theo người nhà có thể nạn nhân buồn nên quyên sinh. Được biết trước khi leo lên núi tự tử, anh Tứ đã để xe máy BS: 37L2 - 170.70 dưới chân núi tại lối mòn.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-phat-hien-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-tren-doi-thong-a332285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan