+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Phát hiện xác chết trong tư thế ngồi ở ki ốt bỏ hoang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xác người đàn ông được phát hiện trong tư thế ngồi, thi thể đã phân hủy, bốc mùi nặng. Qua xác định, có thể nạn nhân đã chết được khoảng 4 – 5 ngày.

    (ĐSPL) - Xác người đàn ông được phát hiện trong tư thế ngồi, thi thể đã phân hủy, bốc mùi nặng. Qua xác định, có thể nạn nhân đã chết được khoảng 4 – 5 ngày.

    Sáng nay (7/7), cơ quan Công an xã Khánh Thành, huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông chết trong tư thế ngồi ở ki ốt đã bỏ hoang trên địa bàn vừa được phát hiện.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Lê Đức Đại (36 tuổi) trú tại xóm 5, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

    Người dân địa phương cho hay, vào chiều ngày 6/7, em Phạm Văn Hướng, trú tại xóm Khánh Hòa, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đi cắt cỏ ngoài đồng và bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông ở ki ốt bỏ hoang nằm trên QL7 của ông Nguyễn Văn Hà, trú tại xóm Tiên Khánh, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành. Ngay sau đó, em đã kể lại sự việc cho gia đình biết, nhưng vì chưa tin nên đến sáng hôm nay gia đình mới trình báo cho cơ quan công an.

    Nghệ An: Phát hiện xác chết trong tư thế ngồi ở ki ốt bỏ hoang

    Nhiều người hiếu kỳ bàn tán vụ việc. Ảnh: P.Đ – P.N

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Qua khám nghiệm cho thấy, nạn nhân đã chết được khoảng 4 – 5 ngày, thi thể đã phân hủy cao, bốc mùi nặng, bên cạnh thi thể có một số chiếc kim tiêm. Người dân sống xung quanh khu vực cho biết, do căn nhà bỏ hoang nên đây là khu vực thường xuyên có các con nghiện tụ tập, tiêm chích.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-phat-hien-xac-chet-trong-tu-the-ngoi-o-ki-ot-bo-hoang-a39913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan