+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Rủ nhau đi tắm đập, một nam sinh lớp 12 đuối nước tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh cùng với nhóm bạn gồm 6 người rủ nhau đi đến khu vực đập nước tắm nhưng không may đuối nước tử vong.

    Nam sinh cùng với nhóm bạn gồm 6 người rủ nhau đi đến khu vực đập nước tắm và không may đuối nước tử vong.

    Theo tin từ báo Nghệ An, chiều 5/5, công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một tai nạn đuối nước khiến một nam học sinh lớp 12 bị tử vong.

    Danh tính học sinh lớp 12 bị đuối nước là Nguyễn Văn Tr. (SN 2001), trú tại xóm Diềm Bày, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp (HS lớp 12A, Trung tâm GDNN - GDTX huyện Quỳ Hợp)

    Theo thông tin bước đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, sau khi ăn cơm trưa, em Nguyễn Văn Tr. cùng với nhóm bạn gồm 6 người rủ nhau đi đến khu vực đập nước bản Muộng ở địa bàn xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp để tắm và không may đuối nước tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng và nhân dân đã đến hiện trường để tìm kiếm thi thể của em Tr..

    Đến khoảng 18h45 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của em Nguyễn Văn Tr. và bàn giao cho gia đình.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Nghệ An

    Được biết, cũng tại Nghệ An, khoảng 15h30 chiều 29/4, 5 em học sinh trên địa bàn phường Long Sơn (Thị xã Thái Hòa) rủ nhau ra sông Hiếu đoạn chạy qua phường để tắm mát.

    Trong lúc tắm, không may 2 chị em ruột là Trần Kim X. (SN 2006) và Trần Văn L. (SN 2008, trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn) và em Phùng Thị M. (SN 2011, trú tại phường Long Sơn) bị đuối nước tử vong.

    Phát hiện các bạn bị đuối nước, 2 em còn lại chạy về nhà nhưng không báo cho người thân.

    Đến 16h cùng ngày, khi không thấy 3 em trở về, gia đình mới hỏi chuyện và biết con bị đuối nước.

    Nhận được tin báo, Công an Thị xã Thái Hòa, Đội Cảnh sát CC&CNCH số 3 đã cùng người dân tổ chức tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

    Đến 5h30 ngày 30/4, lực lượng cứu hộ và các ngư dân đã tìm thấy thi thể của em Phùng Thị M. (SN 2011, trú tại phường Long Sơn). Sau đó 2 tiếng, lực lượng cứu hộ tiếp tục phát hiện thi thể em Trần Thị Kim X. (SN 2006, trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn). Vị trí tìm thấy thi thể cách nơi các em tắm khoảng 200m.

    Khoảng 8h30, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em Trần Văn L., cách vị trí tắm khoảng 700m.

    Trước đó, chiều 21/4, em Hà Văn M. - học sinh lớp 11 trường THPT Diễn Châu 2 trú ở xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu cùng với nhóm bạn rủ nhau đi chơi rồi tắm ở đập nước Mả Tổ thuộc xã Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

    Trong lúc tắm không may em M. bị đuối nước tử vong nhưng không ai phát hiện ra, đến lúc các bạn ra về gọi điện cho em không được nên mới hốt hoảng tìm kiếm.

    Đến khoảng 9h ngày 22/4, thi thể của em mới được tìm thấy.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-ru-nhau-di-tam-dap-mot-nam-sinh-lop-12-duoi-nuoc-tu-vong-a273968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan