+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Rủ nhau ra sông Lam câu cá, 2 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi câu cá ở Sông Lam, 2 học sinh tiểu học ở Nghệ An đã bị đuối nước, tử vong thương tâm.

    Trong lúc đi câu cá ở Sông Lam, 2 học sinh tiểu học ở Nghệ An đã bị đuối nước, tử vong thương tâm.

    Người thân tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Ảnh: Báo Nghệ An

    Sáng ngày 6/6, trao đổi với báo chí, ông Kha Văn Lập, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tương Dương (tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có 2 học sinh tiểu học bị đuối nước trên sông Lam.

    Nạn nhân được xác định là em V.T.S. và L.A.K., trú tại Bản Chắn, cùng là học sinh lớp 2, trường tiểu học Thị trấn Thạch Giám 2.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 5/6, em V.T.S. và L.A.K. rủ nhau ra sông Lam câu cá. Đến tối, gia đình không thấy các em về đã hô hoán mọi người tổ chức tìm kiếm.

    Đến khoảng 20h40 cùng ngày người dân phát hiện thi thể em K. ở ngoài sông Lam và đưa lên bờ. Người thân, chính quyền địa phương tiếp tục mở rộng tìm kiếm em S. xung quanh khu vực nơi các em câu cá và xuôi xuống hạ lưu.

    Đến khoảng 1h30 phút ngày 6/6, thi thể em S. được tìm thấy.

    Hiện thi thể hai em đã được gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Liên quan đến tình trạng đuối nước mùa hè, khoảng 15h ngày 5/6, tại sông Bà Bích đoạn qua thôn 3, xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận xảy ra vụ đuối nước khiến 3 em học sinh tiểu học tử vong.

    Ba em học sinh bị đuối nước gồm: Trần Bảo A. (sinh năm 2009), Nguyễn Duy Th. (sinh năm 2011), Dương Phi H. (sinh năm 2012). Cả ba em đều sống ở thôn 3, xã Hàm Cần và là học sinh của Trường Tiểu học Hàm Thạnh 2, huyện Hàm Thuận Nam.

    Vào thời điểm trên, một nhóm học sinh rủ nhau đi tắm sông Bà Bích trong đó có ba em học sinh nói trên nhưng không may đuối nước.

    Thấy vậy, hai em ngồi trên đã tri hô, kêu cứu. Người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu liền chạy đến thì được biết, 3 học sinh bị chìm mất tích.

    Sau hơn 1 giờ lặn tìm, người dân đã vớt được thi thể 3 em học sinh đuối nước.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-ru-nhau-ra-song-lam-cau-ca-2-hoc-sinh-tieu-hoc-duoi-nuoc-thuong-tam-a326260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan