+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Sóng lớn, 1 ngư dân mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc đang làm việc trên tàu cá, một ngư dân không may bị gió quật và rơi xuống biển mất tích. Hiện, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang làm việc trên tàu cá, một ngư dân không may bị gió quật và rơi xuống biển mất tích. Hiện. thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

    Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang tích cực triển khai công tác cứu hộ tìm kiếm tung tích một ngư dân vừa bị rơi xuống biển.

    Theo đó, danh tính ngư dân mất tích được xác định là anh Bùi Đức Trung (18 tuổi), trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

    Trước đó, vào khoảng 5h30 sáng nay (5/5), khi đang thu dọn lưới trên tàu cá mang số hiệu: NA - 93969 TS do ông Trần Quốc Ái, trú tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu làm thuyền trưởng, anh Trung không may bị gió quật ngã và rơi xuống biển. Do không biết bơi cộng với sóng to gió lớn, nên ngư dân Trung đã bị sóng biển nhấn chìm.

    Nghệ An: Sóng lớn, 1 ngư dân bị rơi xuống biển
    Người thân ngư dân Bùi Đức Trung đau buồn đợi tin tức từ lực lượng cứu hộ. Ảnh: H.T.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Trạm kiểm soát Lạch Đèn, Đồn biên phòng 148 Quỳnh Thuận đã huy động phương tiện, phối hợp với các ngư dân tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày vẫn chưa có tung tích gì về ngư dân gặp nạn.

    Hiện, lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn, do ảnh hưởng của không khí lạnh, rạng sáng 5/5, nhiều khu vực ở Nghệ An xuất hiện mưa dông. Vùng biển ngoài khơi có gió mạnh cấp 6 - 7, gây nguy hiểm cho các tàu bè của ngư dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-song-lon-1-ngu-dan-mat-tich-a31748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan