+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: TGĐ Nhà máy đóng tàu thuộc Vinashin bỗng mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Đào Văn Lợi, 1 doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ, từng giữ chức TGĐ Nhà máy đóng tàu Bến Thủy (thuộc Vinashin) được người nhà cho biết mất liên lạc từ chiều 28/9.

    (ĐSPL) - Ông Đào Văn Lợi, một doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ, từng giữ chức TGĐ Nhà máy đóng tàu Bến Thủy (thuộc Vinashin) được người nhà cho biết mất liên lạc từ chiều 28/9, nghi bị bắt cóc.

    Tin tức cho biết, ông Đào Văn Lợi (SN 1964), thường trú tại xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An). Năm 2007, ông Lợi vào tập đoàn Vinashin bằng việc góp một tỷ đồng tiền vốn. Năm 2011, ông này được bổ nhiệm chức Tổng Giám đốc Nhà máy đóng tàu Bến Thủy (thuộc Vinashin). Doanh nghiệp sau đó làm ăn thua lỗ, đến năm 2013, ông Lợi đã viết đơn xin nghỉ và đầu tư vào một Cty khác ở TP Vinh (Nghệ An).

    Ông Đào Văn Lợi (đứng hàng sau, thứ 2 từ phải sang) khi đang còn đương chức Tổng giám đốc Nhà máy đóng tàu Bến Thủy (thuộc Vinashin)

    Liên quan đến sự việc, người nhà ông Đào Văn Lợi kể lại: Vào khoảng 18h20 chiều 28/9, ông Lợi ra khỏi nhà và bị mất liên lạc. Trước đó, đã có một nhóm "người lạ" gọi điện đe dọa ông này vì những mối quan hệ làm ăn không rõ.

    Được biết, người nhà ông Lợi đã tìm nhiều nơi và tìm mọi cách liên lạc nhưng không thể biết ông này hiện đang ở đâu, họ lo tính mạng người thân mình bị đe dọa do nghi bắt cóc.

    Chiều tối 29/9, tin tức từ Đại tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết: “Tối cùng ngày xảy ra sự việc (28/9), gia đình ông Đào Văn Lợi đã đến trình báo sự việc tại Công an TP Vinh về việc ông này cùng lái xe đi ăn tối, sau đó không liên lạc được, nghi bị bắt cóc. Chúng tôi đang tiến hành xác minh, rà soát các mối quan hệ. Còn thông tin bí mật về nghiệp vụ điều tra, chúng tôi không thể tiết lộ”.

                                                                                                                       
    Theo Người Đưa Tin
    [mecloud]LBJt6gcutR[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tgd-nha-may-dong-tau-thuoc-vinashin-bong-mat-tich-a112777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.