+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Thai phụ tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy con dâu nằm bất động dưới sàn nhà, ông Lê Văn Vỵ, huyện Nam Đàn, Nghệ An vào kiểm tra thì thấy con dâu tử vong, trên người để chiếc iPhone 3 đang cắm sạc.

    (ĐSPL) - Thấy con dâu nằm bất động dưới sàn nhà, ông Lê Văn Vỵ, huyện Nam Đàn, Nghệ An vào kiểm tra thì thấy con dâu đã tử vong, trên người để chiếc iPhone 3 đang cắm sạc.

    Theo đó, tin mới nhận cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 20/9 tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn (Nghệ An). Vào thời điểm này, ông Lê Văn Vỵ (48 tuổi) đi về nhà thì thấy con dâu nằm trong phòng, hỏi nhưng không thấy con trả lời nên nghi có chuyển chẳng lành đã mở cửa vào xem.

    Tại đây, ông Vỵ bàng hoàng khi thấy con dâu là chị Ngô Thị L. (24 tuổi) nằm bất động, trên cổ còn có chiếc điện thoại iPhone 3 đang cắm sạc pin. Thấy vậy, ông Vỵ lấy máy ra thì bị giật nhưng may mắn không bị thương. 

    Hiện trường nơi phát hiện chị L. tử vong do điện giật. Ảnh: Zing.vn

    Ngay sau đó, ông này nhanh chóng gọi người nhà và bác sỹ đến sơ cứu nhưng đáng tiếc, chị này đã tử vong trước đó. Qua kiểm tra cho thấy, trên cổ nạn nhân có vết cháy sém màu đen. Nghi ngờ cái chết của con dâu là do điện thoại đang cắm sạc, ông Vỵ đã cầm lấy ném vỡ.

    Nhận tin báo, cơ quan Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, thu giữ chiếc điện thoại iPhone 3 nói trên.

    Được biết, chị L. và chồng mới kết hôn được 6 tháng, nạn nhân đang mang thai ở tháng thứ 4. Chồng nạn nhân, anh Lê Hồng Quân cho biết, chiếc iPhone 3 này là do một người thân tặng vợ chồng anh dịp kết hôn. Cũng theo anh này, trước đây, trong quá trình sử dụng, anh Quân đã vài lần bị giật khi sử dụng điện thoại đang cắm sạc.

    BẢO KHÁNH

    [mecloud]zx1D2dJMBP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-thai-phu-tu-vong-khi-dung-dien-thoai-dang-sac-pin-a111733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.