+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tìm thấy thi thể bé trai lớp 1 sau gần 3 ngày mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần 3 ngày tìm kiếm, cháu bé lớp 1 bất ngờ mất tích tại Nghệ An đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong trên sông Lam.

    Sau gần 3 ngày tìm kiếm, cháu bé lớp 1 bất ngờ mất tích tại Nghệ An đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong trên sông Lam.

    Theo báo Nghệ An, khoảng 6h30 ngày 19/9, người dân bản Bãi Gạo xã Châu Khê huyện Con Cuông bàng hoàng phát hiện thi thể một bé trai trôi nổi dưới cầu bản Bãi Gạo, xã Châu Khê trên sông Lam đoạn đi qua cầu Cam Lâm cách bản Boong khoảng 7km.

    Cháu V. trước khi bị mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp

    Qua xác minh, thi thể bé trai là em Hà Văn V. (SN 2013) học sinh lớp 1 trường Tiểu học xã Cam Lâm, con trai của vợ chồng anh Hà Văn Phận và chị Lô Thị Quý ở bản Boong xã Lạng Khê huyện Con Cuông.

    Cháu V. là cậu bé phát triển chậm, giọng nói ngọng. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên bố mẹ đi làm ăn xa, Vương ở nhà với bà nội.

    Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, vào chiều 16/9, bà nội để cháu Hà Văn V. ở nhà tại bản Boong (xã Lạng Khê) để đi ra đồng thả trâu.

    Ít phút sau, khi người bà quay trở về nhà thì không thấy cháu trai đâu nên hô hoán mọi người đi tìm kiếm. Tuy nhiên, do không có kết quả nên người dân liền báo tới chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã đã huy động hàng trăm người gồm công an, dân quân cùng người dân, gia đình tìm kiếm cháu bé khắp bản nhưng vẫn chưa thấy tung tích gì.

    Cho đến sáng sớm hôm nay thì thi thể cháu bé xấu số đã được tìm thấy. Hiện chính quyền địa phương cùng gia đình đã đưa bé trai về làm các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tim-thay-thi-the-be-trai-lop-1-sau-gan-3-ngay-mat-tich-a293522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan