+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tìm thấy thi thể thiếu nữ để lại thư tuyệt mệnh nghi nhảy cầu tự vẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng công an cùng gia đình đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ dưới sông Lam (Nghệ An), cách chân cầu treo Dùng khoảng 50m.

    Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng công an cùng gia đình đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ dưới sông Lam (Nghệ An), cách chân cầu treo Dùng khoảng 50m.

    Người dân đứng trên cầu theo dõi cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể cô gái trẻ. Ảnh: NĐT

    Sáng 2/10, xác nhận với báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đăng Tuấn, Trưởng Công an thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho hay, đơn vị đã phối hợp với gia đình, người dân địa phương tìm kiếm một thiếu nữ nhảy sông tự tử.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị C.H (SN 1997, trú tại thị trấn Thanh Chương). Chị H. vừa tốt nghiệp một trường đại học trên địa bàn Nghệ An.

    Trước đó, vào chiều ngày 1/10, chị H. nói với gia đình đi ra ngoài chơi. Tuy nhiên, mãi không thấy con về nên gia đình tá hỏa đi tìm kiếm, đồng thời báo lên chính quyền địa phương để hỗ trợ.

    Sáng nay (2/10), nhiều người dân đi qua cầu treo Dùng (cũ) bắc qua sông Lam (thuộc thị trấn Thanh Chương) thì phát hiện một chiếc xe đạp, vật dụng cá nhân và bức thư tuyệt mệnh để lại trên cầu.

    Nghi ngờ có người đã gieo mình xuống sông Lam tự vẫn, nên người dân đã báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng công an, quân sự, cùng gia đình tổ chức tìm kiếm dọc bờ sông Lam.

    Theo báo Infonet, đến khoảng 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách chân cầu treo Dùng khoảng 50m.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục, chính quyền thị trấn Thanh Chương đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục của địa phương.

    Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tim-thay-thi-the-thieu-nu-de-lai-thu-tuyet-menh-nghi-nhay-cau-tu-van-a295354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan