+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Trưởng công an xã đâm vào bờ tường, tử vong bên vệ đường

    ĐS&PL Vị Trưởng Công an xã khi chạy xe máy về nhà, cách UBND xã khoảng 1km thì đâm vào tường rào của trại cá trên địa bàn, dẫn đến tử vong.

    Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 21/2, Thượng úy Nguyễn Hữu Thái (31 tuổi, Trưởng công an xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) chạy xe máy trên quốc lộ 46. Khi chạy về gần trụ sở xã Cát Văn, xe anh Thái đâm vào tường rào của trại cá.

    nghe an truong cong an xa dam vao bo tuong tu vong ben ve duong

    Xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An (chấm đỏ). (Ảnh: Google Maps)

    Ông Trần Văn Thảo – Chủ tịch xã Cát Văn cho biết trên VietnamNet: "Lúc hơn 22h, anh Thái gọi điện về cho gia đình là đang xử lý công việc, một lát nữa là về nhà. Khoảng 23h, người dân đi chơi về phát hiện anh Thái và xe nằm ở mép mương ven đường QL46C và điện thoại báo tin".

    Công an huyện Thanh Chương phối hợp với đơn vị nghiệp Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, xác định nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

    Được biết, anh Thái mới về làm Trưởng Công an xã Cát Văn hơn 1 năm nay. Anh Thái đã có vợ và 2 người con nhỏ. Trong công việc, anh Thái được đánh giá là người chu đáo, làm việc có trách nhiệm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-truong-cong-an-xa-dam-vao-bo-tuong-tu-vong-ben-ve-duong-a529137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan