+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Truy tìm ô tô gây tai nạn 2 người thương vong rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường về nhà, lái xe và người bạn đi cùng dừng lại sửa xe thì bất ngờ bị một chiếc ô tô tải đâm trúng khiến một người tử vong tại chỗ, một người nguy kịch.

    Trên đường về nhà, lái xe và người bạn đi cùng dừng lại sửa xe thì bất ngờ bị một chiếc ô tô tải đâm trúng khiến một người tử vong tại chỗ, một người nguy kịch.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Ngày 14/1, đội CSGT đường bộ số 1, Phòng CSGT Nghệ An đang phối hợp với Công an thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An truy tìm chiếc xe tải đâm chết một người và làm một người khác bị thương rồi bỏ chạy trong đêm.

    Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 13/1, nh Nguyễn Văn T. (32 tuổi), trú khối 8, thị trấn Quỳ Hợp điều khiển xe bán tải BKS 37C-294.43 chở theo một người bạn trên xe lưu thông từ TP.Vinh về Quỳ Hợp. Khi đi hết địa bàn huyện Quỳnh Lưu đến xã Nghĩa Thuận thì xe hỏng máy nên cả hai người xuống xe để kiểm tra.

    Khi cả hai người đang loay hoay sửa xe thì bất ngờ bị một chiếc xe tải (chưa rõ biển số) lưu thông từ hướng Quỳnh Châu lên Thái Hòa đâm văng sang bên kia đường, khiến anh T. tử vong tại chỗ, người còn lại được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Thái Hòa cấp cứu.

    Liên quan đến sự việc, sau khi gây tai nạn nghiêm trọng, chiếc xe tải đã chạy khỏi hiện trường.

    Nhận được thông tin về sự việc, CSGT Công an thị xã Thái Hòa đã có mặt tại hiện trường và phối hợp với Đội Cảnh sát GTĐB số 1 (Phòng CSGT tỉnh Nghệ An) trích xuất camera người dân truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-truy-tim-o-to-gay-tai-nan-2-nguoi-thuong-vong-roi-bo-tron-a308280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan