+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Xác minh danh tính thi thể người đàn ông tử vong dưới mương nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi ra đồng làm việc, người dân bất ngờ phát hiện thi thể 1 người đàn ông mắc kẹt dưới mương nước nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

    Khi ra đồng làm việc, người dân bất ngờ phát hiện thi thể 1 người đàn ông mắc kẹt dưới mương nước nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: VOV

    Ngày 16/12, trao đổi với VOV, ông Quang Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Mường Nọc (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) cho biết, hiện phía chính quyền xã đang báo cáo lên Công an huyện Quế Phong để điều tra xác minh danh tính và làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông xảy ra trên địa bàn xã.

    Thông tin ban đầu, khoảng 10h45 cùng ngày, người dân ở bản Thanh Phong 2 (xã Mường Nọc) đi ra mương đồng ruộng thì bất ngờ phát hiện chân người lộ ra ở dưới mương. Tiến đến gần, người dân mới phát hiện đó là thi thể của một người đàn ông đã chết, bị mắc kẹt trong mương nước.

    Ngay sau đó, sự việc được người dân trình báo lên chính quyền địa phương và công an xã.

    "Chúng tôi đang chờ công an đến điều tra. Hiện giờ chưa xác định được danh tính và nguyên nhân vụ việc. Theo phán đoán tại hiện trường thì nạn nhân có thể bị ngã và bị nước cuốn mắc kẹt trong cống", Dân Trí dẫn lời Chủ tịch UBND xã Mường Nọc.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 16/12, UBND xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng xác định danh tính, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ ở hồ nước.

    Thi thể nạn nhân được người dân đi qua bờ đập thủy lợi Buôn Joong phát hiện.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-xac-minh-danh-tinh-thi-the-nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-muong-nuoc-a304798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan