+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Xác minh vụ người đàn ông rút súng, lên đạn chỗ đông người

    ĐS&PL Cơ quan công an đang xác minh vụ việc một người đàn ông rút súng lên đạn trong quá trình mâu thuẫn liên quan đến vấn đề đất đai.

    Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đang điều tra, xác minh đơn tố cáo của bà T.T.T.H. (trú tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An) về việc một người đàn ông rút súng, lên đạn trong quá trình mâu thuẫn liên quan đến vấn đề đất đai.

    Theo thông tin ban đầu trên Người lao động, sự việc xảy ra ở khu vực văn phòng công chứng L.V.T. tại thị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn vào tháng 2.

    Tại đây, lúc bà H. cùng người thân chuẩn bị làm thủ tục để chuyển nhượng mua bán đất, bất ngờ bị một người giật giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

    nghe an xac minh vu nguoi dan ong rut sung len dan cho dong nguoi
    Hình ảnh người đàn ông rút súng thị uy trước văn phòng công chứng. (Ảnh: VNN)

    Sau đó, khi các bên đã xảy ra giằng co để lấy lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, có một người đàn ông rút súng bắn đạn cao su, đồng thời có động tác lên đạn. Trong quá trình mâu thuẫn, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã bị rách.

    Theo bà H., thời điểm đó mọi người trong văn phòng công chứng hoảng loạn, nhốn nháo. Giám đốc văn phòng công chứng yêu cầu mọi người đi ra ngoài và giữ trật tự.

    Trao đổi với VietnamNet, Thượng tá Nguyễn Xuân Thái - Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn cho biết, cơ quan CSĐT đang thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc theo đơn tố cáo của bà H..

    "Bước đầu xác định ông Nam sử dụng súng bắn đạn cao su, không phải súng quân dụng. Hành vi xé bìa đỏ cũng đang được làm rõ", Thượng tá Nguyễn Xuân Thái cho hay.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-xac-minh-vu-nguoi-dan-ong-rut-sung-len-dan-cho-dong-nguoi-a530304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan