+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Xe khách bất ngờ bốc cháy dữ dội trong gara

    (ĐS&PL) - Xe khách 29 chỗ đang đỗ trong gara sửa chữa tại thị trấn Thanh Chương (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) thì bốc cháy dữ dội.

    Theo thông tin trên VOV, sáng 23/4, lãnh đạo thị trấn Thanh Chương (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) cho biết,  cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến một chiếc xe khách bị thiêu rụi.

    Trước đó, khoảng 5h30 ngày 23/4, người dân phát hiện lửa bùng lên từ chiếc xe khách 29 chỗ đang đỗ qua đêm ở bên trong một gara sửa chữa xe ô tô tại thị trấn Thanh Chương nên hô hoán nhau tìm cách dập lửa.

    Ngọn lửa bùng phát quá mạnh, nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ chiếc xe khách. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động lực lượng và phương tiện tới hiện trường để dập lửa ngay sau đó. Thế nhưng, khi ngọn lửa được dập tắt, chiếc xe đã bị thiêu rụi, chỉ còn trơ lại bộ khung.

    nghe an xe khach bat ngo boc chay du doi trong gara
    Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa. Ảnh: VOV

    Báo Nghệ An thông tin, chủ chiếc xe khách bị cháy là anh N.V.Đ (trú tại khối 5A, thị trấn Thanh Chương). Đêm ngày 22/4, sau khi đưa xe đến gara để rửa, anh Đ. đã để xe tại gara, không ngờ xảy ra hỏa hoạn.

    Chiếc xe này do anh Đ. và anh T. (người trong khối) mua chung cách đây vài năm, về sau anh Đ. sở hữu riêng. Gara sửa chữa nói trên là nơi anh Đ. vẫn thường gửi xe qua đêm. Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó một ngày, một vụ cháy xe khác đã xảy ra trên cầu Hưng Lợi. Cụ thể, trưa ngày 22/4, chiếc xe cuốc biển số 65LA-04XX do tài xế T.V.K. (30 tuổi, trú tại quận Ô Môn, TP. Cần Thơ) điều khiển đang di chuyển hướng quận Cái Răng sang quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) thì bất ngờ bốc cháy.

    Những người chứng kiến kể, khi xe cuốc đang lưu thông qua cầu Hưng Lợi, người dân phát hiện có khói bốc lên đã hô hoán lái xe dừng lại kiểm tra. Mặc dù được nhiều người dân gần đó hỗ trợ nhưng chiếc xe sau đó vẫn bốc cháy khá lớn.

    Theo chia sẻ của một số nhân chứng có mặt ở hiện trường, 2 xe cứu hỏa và khoảng 30 cán bộ chiến sỹ của lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường tham gia dập lửa. Tại hiện trường, xe cuốc cháy đen, hỏng hóc nặng.

    Vụ cháy làm các phương tiện lưu thông qua cầu Hưng Lợi bị ùn ứ cục bộ, theo TTXVN. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được lực lượng chức năng làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-xe-khach-bat-ngo-boc-chay-du-doi-trong-gara-a573232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan