+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Xe máy cuốn vào gầm xe tải, 2 mẹ con tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Xe tải trong lúc đang chuyển hướng từ quốc lộ 1 vào đường N5 ở Nghệ An thì cuốn xe máy vào gầm khiến 2 mẹ con tử vong, 1 người con khác bị thương nặng.

    Xe tải trong lúc đang chuyển hướng từ quốc lộ 1 vào đường N5 ở Nghệ An thì cuốn xe máy vào gầm khiến 2 mẹ con tử vong, 1 người khác bị thương nặng.

    Chiều ngày 25/4, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy làm 2 người chết, 1 người bị thương.

    Vào khoảng 10h sáng cùng ngày, trên QL1A, đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An khi xe tải biển kiểm soát 37C - 184.56 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Bắc – Nam rẽ phải vào đường N5 thì xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều do một người phụ nữ điều khiển.

    Hiện trường vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy làm 2 người chết, 1 người bị thương. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Cú va chạm khiến 3 người đi trên xe máy ngã xuống đường, sau đó bị cuốn vào gầm xe tải. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người phụ nữ và cháu gái đã tử vong. Được biết, 3 nạn nhân là mẹ, con gái và con trai trú tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Hai nạn nhân tử vong là mẹ và con gái, hiện người con trai vẫn đang được điều trị cấp cứu tại bệnh viện.

    Đường N5 từ xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương đến xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) có chiều dài gần 30km, được đầu tư hơn 1.200 tỉ đồng, thông xe kỹ thuật từ tháng 4/2017.

    Tuyến đường này được ngành Giao thông vận tải Nghệ An đánh giá là tuyến đường có nhiều "điểm đen" về tai nạn giao thông; nhiều người dân ám ảnh gọi đây là "con đường tử thần".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-xe-may-cuon-vao-gam-xe-tai-2-me-con-tu-vong-a363620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan