+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Xưởng chế biến gỗ bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng

    (ĐS&PL) - Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại xưởng chế biến gỗ ở huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An), rất may không gây thiệt hại về người.

    Báo Nghệ An đưa tin, vào 6h ngày 26/12, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã nhận được tin báo xảy ra hỏa hoạn tại xưởng chế biến gỗ ở xã Bắc Sơn, huyện Đô Lương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An đã huy động 3 đội công tác và 4 xe chữa cháy khẩn trương đến hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa.

    xuong che bien go o nghe an boc chay du doi thieu rui nhieu tai san
    xuong che bien go o nghe an boc chay du doi thieu rui nhieu tai san1
    Lực lượng chữa cháy triển khai các biện pháp dập lửa. Ảnh: Giáo dục và Thời đại

    Đám cháy nhanh chóng được khống chế ngay khi lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường. Tuy nhiên, vì trong xưởng có nhiều gỗ nguyên liệu nên phải hơn 30 phút sau, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

    Được biết, khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn là xưởng chế biến gỗ của Công ty Chế biến gỗ Đông Dương. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng hiện đã tiến hành diều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn và thống kê thiệt hại tài sản.

    Theo báo Giáo dục và Thời đại, trong ngày 25/12, trên địa bàn tỉnh Nghệ An xảy ra liên tiếp 3 vụ cháy.

    Cụ thể, khoảng 15h ngày 25/12, 2 căn nhà của anh Hoàng Văn Trung và anh Nguyễn Văn Hiếu (ở xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) bỗng nhiên bị bốc cháy. Nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng quân sự, công an cùng nhân dân tổ chức dập lửa. Ngọn lửa được dập tắt sau hơn 40 phút. Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản và ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Tới 22h cùng ngày, một đám cháy khác xảy ra tại khu vực nhà bếp của nhà hàng Bếp Việt (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn). Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 7 đã huy động 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Do ngọn lửa được dập tắt kịp thời nên thiệt hại không đáng kể.

    Hiện, nguyên nhân gây nên các vụ cháy nói trên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-xuong-che-bien-go-boc-chay-du-doi-luc-rang-sang-a523683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan