+Aa-
    Zalo

    Nghe bố mẹ Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói về con gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong mắt bố mẹ, Kỳ Duyên là cô con gái có cách sống tự lập từ nhỏ.

    (ĐSPL) – Trong mắt bố mẹ, Kỳ Duyên là cô con gái có cách sống tự lập và có quyết tâm.

    Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khép lại, ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gây ra nhiều tranh cãi từ dư luận. Đa số ý kiến đều cho rằng nhan sắc của Tân hoa hậu so với những thí sinh khác là chưa thực sự nổi bật. Điều này thực sự áp lực đối với một cô gái 18 tuổi vừa bước ra khỏi cổng trường trung học phổ thông.

    Song, bên cạnh Kỳ Duyên vẫn luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc để vượt qua những khó khăn này chính là bố mẹ và gia đình.

    Bố mẹ Kỳ Duyên nói gì về con gái?

    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ ruột vui mừng sau giây phút đăng quang.

    Với bố mẹ Kỳ Duyên, việc con gái được trở thành Hoa hậu thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc. Thế nhưng kèm theo niềm vui đó lại là những trăn trở không nhỏ trước những khó khăn đầu đời mà con gái của mình đang gặp phải. Bởi lẽ, trong mắt cha mẹ, con cái lúc nào cũng thơ dại.

    Trước cơn bão dư luận đang hướng về con gái mình, bố mẹ Kỳ Duyên vẫn luôn bên cạnh động viên, an ủi con và làm những điều trong khả năng để mọi người thấy rằng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

    Kể từ sau đêm đăng quang, bà Thêm mẹ của Tân hoa hậu vẫn luôn tất bật và lo lắng, chăm sóc cho con gái. Bà mong muốn rằng, con gái sẽ cảm thấy tự tin hơn để đứng vững trước con sóng đầu đời.

    Không chỉ là một người mẹ, bà Thêm còn có cách thể hiện như là một người bạn thân của con gái mình. Đó là lý do mà trong suốt hành trình của Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Thêm luôn sát cánh bên con gái để hỗ trợ khi cần. Gia đình cũng không quá dư giả mặt vật chất nhưng bà Thêm đã hy sinh tạm thời ngừng việc kinh doanh để có thể theo bên con gái làm nguồn cổ vũ tinh thần.

    Bản thân bà cũng luôn đặt niềm tin vào con gái của mình mặc dù mới 18 tuổi nhưng Kỳ Duyên đã phải gặp quá nhiều áp lực và thị phi.

    Được bàn tay chăm sóc của cả bố và mẹ nhưng trong mắt ông Thành, bố của Kỳ Duyên, con gái ông là người có tính cách tự lập và quyết tâm từ nhỏ.

    Còn theo lời kể của bố Kỳ Duyên, ngày bé cô xinh, ngoan và bụ bẫm, trông như con Tây. Cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt nguồn từ việc vợ chồng ông hâm mộ nữ MC xinh đẹp và cá tính Nguyễn Cao Kỳ Duyên của hải ngoại và với mong mỏi con gái sau này cũng thừa hưởng những tính cách của nữ MC mà nhiều cô gái ngưỡng mộ.

    Năm 2001, mẹ Kỳ Duyên phát hiện bị tắc mạch máu não và phải sang Singapore chữa trị. Dù con nhỏ, nhưng Kỳ Duyên đã sớm hiểu được hoàn cảnh gia đình và rất thương bố mẹ. Với bố mẹ Kỳ Duyên, con gái chính là niềm động viên an ủi nhất trong mọi hoàn cảnh.

    Ông Thành cũng chia sẻ, Kỳ Duyên không chỉ bơi giỏi mà còn là người đam mê cầu lông và có thành tích học tập tốt. Cả cấp 2 và cấp 3, Duyên đều là học sinh giỏi toàn diện. Không những thế, ngoài học tập, Duyên còn ba năm liền đoạt Huy chương vàng môn cầu lông.

    Là người cha, ông Thành nói ai chẳng vui mừng và hạnh phúc khi thấy con mình chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc lớn. Nhưng ông vẫn luôn canh cánh trong lòng nỗi lo về gánh nặng và áp lực đang chờ con phía trước.

    Thời gian này, việc học hành và tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội vẫn là điều mà bố mẹ Kỳ Duyên ưu tiên cho con gái. Tuy nhiên, với bố của Duyên, ông lại không mong Kỳ Duyên đi theo con đường của một người nổi tiếng. Ông chỉ mong con gái học tập và làm tốt vai trò của một hoa hậu sống có trách nhiệm, sau này có một công việc ổn định, có một gia đình hạnh phúc như bao người bình thường khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-bo-me-hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-noi-ve-con-gai-a73400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan