+Aa-
    Zalo

    Nghe được âm thanh lạ lúc nửa đêm, người phụ nữ đi kiểm tra, lập tức kêu cứu khi thấy cảnh này

    ĐS&PL Bị âm thanh lạ đánh thức giữa đêm khuya, người phụ nữ lo lắng xuống giường đi kiểm tra, phát hiện cảnh tượng kinh hãi.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc đáng sợ xảy ra vào khoảng 2h23 ngày 29/7 ở thị trấn Bát Sở, thành phố Đông Phương, Hải Nam (Trung Quốc). Thời điểm đó, người phụ nữ họ Trịnh đang say ngủ thì bất ngờ bị đánh thức bởi âm thanh kỳ lạ.

    Ngồi nghe một lúc thấy âm thanh phát ra từ trong nhà của mình, chị Trịnh quyết định đi kiểm tra. Không lâu sau, chị đã phát hiện ra “thủ phạm” gây ra âm thanh lạ ở dưới gầm ghế, chính là một con cá sấu.

    Vừa nhìn thấy con cá sấu, chị Trịnh mặt biến sắc, vội la hét kêu cứu. Ngay sau đó, chị cố gắng bình tĩnh trở lại, gọi điện cho đội cứu hộ địa phương để nhờ giúp đỡ.

    nghe duoc am thanh la luc nua dem nguoi phu nu di kiem tra lap tuc keu cuu khi thay canh nay
    Người phụ nữ hoảng hồn khi phát hiện con cá sấu nằm dưới gầm ghế trong nhà. 

    Đội cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường, triển khai phương án vây bắt con cá sấu. Những người dân ở đây cũng đã được sơ tán để đảm bảo không có sơ suất xảy ra.

    Hai nhân viên trong đội cứu hộ dùng dụng cụ kẹp vào cổ con cá sấu để cố định nó. Tuy nhiên, con cá sấu liên tục há miệng há lung tung. Trước tình hình đó, nhân viên đội cứu hộ đã sử dụng dây thường và băng dình để cố định phần miệng của con vật.

    Con cá sấu cuối cùng cũng được khống chế, đưa vào lồng sắt và rời khỏi nhà chị Trịnh. Nhớ lại khoảnh khắc nhìn thấy con cá sấu nằm dưới gầm ghế, chị Trịnh cho hay: "Bây giờ mỗi khi nghĩ lại, tôi vẫn còn thấy rùng mình. Cảnh tượng ấy tưởng rằng chỉ xuất hiện trong phim ảnh nhưng không ngờ nó lại xảy ra với tôi".

    nghe duoc am thanh la luc nua dem nguoi phu nu di kiem tra lap tuc keu cuu khi thay canh nay1
    Con cá sấu rất may đã bị khống chế và đưa đi.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở Vidyanagar, Gujarat (Ấn Độ). Theo đó, vào khoảng 1h30 ngày 25/3/2020, anh Babubhai Parmar (30 tuổi, làm nông dân) đang ngủ thì bị tiếng chó sủa đánh thức.

    Anh Babubhai lúc đó vừa buồn ngủ vừa mệt mỏi. Tuy nhiên, nghe tiếng chó sủa rất to lại có chút gấp gáp, anh cố mở mắt ra, nhìn sang giường của những đứa trẻ trong gia đình. Vừa quay sang nhìn, anh Babubhai giật bắn mình khi thấy một con cá sấu to lớn đang nằm dưới gầm giường.

    Sau vài phút kinh hãi, người đàn ông 30 tuổi vội vàng la lớn gọi mọi người trong gia đình dậy. Tiếp đó, anh nhanh chóng liên hệ với lực lượng chức năng địa phương để nhờ giúp đỡ xử lý.

    Lực lượng kiểm lâm địa phương ngay lập tức đến nhà anh Babubhai, thành công bắt con cá sấu. Lúc này, anh Babubhai và gia đình mới thở phào nhẹ nhõm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-duoc-am-thanh-la-luc-nua-dem-nguoi-phu-nu-di-kiem-tra-lap-tuc-keu-cuu-khi-thay-canh-nay-a509050.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan