+Aa-
    Zalo

    Nghe Hoài Lâm hát chay "Xẩm thập ân" và "Trái tim bên lề" cực hay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài phần thể hiện lại ca khúc "Xẩm thập ân", Hoài Lâm còn thể hiện cực hay ca khúc "Trái tim bên lề" của Bằng Kiều.

    (ĐSPL) - Ngoài phần thể hiện lại ca khúc "Xẩm thập ân", Hoài Lâm còn thể hiện cực hay ca khúc "Trái tim bên lề" của Bằng Kiều.

    Nghe Hoài Lâm hát chay
    Hoài Lâm trong buổi trò chuyện.

    Tham gia buổi trò chuyện với một trang báo điện tử sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong chung kết Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm đã chia sẻ lý do vì sao tới phút chót anh quyết định thay đổi việc giả Bằng Kiều thành cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga cũng như chia sẻ về những nhân vật mà anh đã thể hiện trong chương trình Gương mặt thân quen 2014 như: Sơn Tùng M-TP, cố nghệ nhân Hà Thị Cầu.

    Khi nhắc về cố nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu, Hoài Lâm chia sẻ: "Khi hóa thân vào nghệ sĩ Hà Thị Cầu nhận được nhiều lời khen của mọi người tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Trong lúc biểu diễn tôi lo sợ mình sẽ bị say trầu. Do vội vàng, tôi đã nuốt luôn ba nước trầu đầu tiên nên đã bị say thật nên cứ sợ sẽ bị quên lời khi hát. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy mình tự tin hơn khi cảm nhận cái say lâng lâng của trầu không".

    Đặc biệt, trong buổi trò chuyện Hoài Lâm đã thể hiện lại một đoạn "Xẩm thập ân" của cố nghệ nhân Hà Thị Cầu - ca khúc đã khiến cho không chỉ Diva Mỹ Linh phải "lạy" Hoài Lâm mà còn khiến nhiều người xem phải "bái phục" sau khi xem phần thể hiện của Hoài Lâm trong chương trình.

    Clip Hoài Lâm hát "Xẩm thập ân".

    Tiếp đó, Hoài Lâm cũng thể hiện ca khúc "Trái tim bên lề" - hit của nam ca sĩ Bằng Kiều, người mà Hoài Lâm từng chọn để hóa thân trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014 nhưng sau đó lại thay đổi vào phút chót.

    Clip Hoài Lâm hát "Trái tim bên lề".

    Ảnh, Clip: Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-hoai-lam-hat-chay-xam-thap-an-va-trai-tim-ben-le-cuc-hay-a37208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan