+Aa-
    Zalo

    Nghe lén điện thoại, lật tẩy chồng là khách quen của gái bán bia

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy chồng thường đi làm về khuya, người toàn mùi thơm của nước hoa, chị Tâm đã lén cài phần mềm gián điệp theo dõi điện thoại và phát hiện ra một sự thật đau lòng...

    Thấy chồng thường đi làm về khuya, trên người toàn mùi thơm của nước hoa, chị Nguyễn Thanh Tâm (Ba Đình – Hà Nội) đã lén cài phần mềm gián điệp theo dõi điện thoại và phát hiện ra một sự thật đau lòng ...

    Nghi ngờ chồng ngoại tình, vợ lén cài phần mềm theo dõi

    Chị Tâm cho biết, chồng chị- anh Trần Thanh Tuấn là phó giám đốc một công ty TNHH cũng tại (Ba Đình - Hà Nội). Trước đây tình cảm hai vợ chồng rất tốt. Anh Tuấn là một người chu đáo, thường hay đưa vợ đi chơi vào mỗi dịp rảnh rỗi cuối tuần.

    Chuyện vợ chồng hai anh chị cũng rất mặn nồng, đầm ấm. Khi chị mang thai, mặc dù vài lần anh Tuấn tỏ vẻ khó chịu vì chị phải kiêng cữ, thế nhưng chị không nghe anh ấy than phiền bất cứ điều gì.

    Thế nhưng từ khi anh Tuấn lên chức phó giám đốc, các cuộc họp của anh diễn ra thường xuyên hơn. Anh cũng hay phải đi công tác xa, chị thì ở nhà với thằng Tý nên buồn lắm. Không những thế, ngoài những lúc đi công tác, anh Tuấn cũng thường đi làm về muộn. Mỗi lần anh về nhà trên người lại nồng nặc mùi rượu bia, và những mùi nước hoa nồng nặc mà chị chưa từng dùng.

    Chị Tâm gặng hỏi thì bị anh Tuấn mắng, bảo chuyện làm ăn của đàn ông, vợ biết gì mà hỏi. Thêm nữa, chị cũng thấy, dạo này chuyện sinh hoạt vợ chồng của 2 người cũng ít dần. Mỗi lần anh Tuấn đi nhậu về đều lăn ra ngủ, chẳng thèm đoái hoài gì đến vợ con. Ức chế quá không biết làm sao chị Tâm đành đem ra kể với cô bạn thân học chung cấp một. Nhận được lời khuyên của bạn thân nên chị Tâm quyết định cài phần mềm gián điệp để theo dõi điện thoại của chồng.

    Ngoại tình, ly hôn, phần mềm gián điệp, nghe lén điện thoại

    Một mẫu quảng cáo các tiêu chí theo dõi trên điện thoại (Ảnh: internet)

    Được biết, đó là một phần mềm gián điệp do một công ty nước ngoài cung cấp với tiêu chí giúp theo dõi ngoại tình, quản lý trẻ nhỏ và quản lý các nhân viên trong văn phòng. Phần mềm này không những theo dõi trên các điện thoại sử dụng hệ điều hành android phổ biến, mà ngay cả với các điện thoại đời cũ sử dụng hệ điều hành symbian cũng không ngoại lệ.

    Một khi đã cài đặt thành công, phần mềm theo dõi sẽ tự động ẩn đi và người sử dụng điện thoại hoàn toàn không hay biết, không thể tháo gỡ ra khỏi điện thoại. Sau đó, phần mềm này sẽ có chức năng nghe lén cuộc gọi, nhận tin nhắn sms thậm chí là các thông tin truy cập trên mạng xã hội như facebook, các phần mềm chat skype, viber, wechat, line…

    Bên cạnh đó, phần mềm này còn có cả khả năng nghe lén các âm thanh xung quanh trong phạm vi nhỏ thông qua micro trên điện thoại. Ngoài ra, nó còn chức năng ăn cắp mật khẩu và gửi thông báo về cho người dùng trong trường hợp sim điện thoại bị thay đổi.

    Ngoại tình, ly hôn, phần mềm gián điệp, nghe lén điện thoại

    Các chức năng theo dõi khi cài phần mềm nghe lén trên điện thoại (Ảnh internet)

    Sau khi cài phần mềm gián điệp, chị Tâm thường xuyên theo dõi các cuộc gọi và tin nhắn của chồng. Nhưng tuyệt nhiên không phát hiện ra điều bất thường. Tuy nhiên, chính vì có chức năng lén nghe các âm thanh phát ra xung quanh điện thoại, chị Tâm mới tá hỏa phát hiện chồng mình thường xuyên rủ đối tác đi bia ôm và massage thư giãn sau khi đã tổ chức các cuộc nhậu nhẹt.

    Mỗi lần như thế, chị lại nghe thấy các lời cười đùa trêu ghẹo, nói cười tục tĩu của chồng với các cô tiếp viên nữ. Vì thế, không dằn nổi mình chị đã quyết tâm ly dị, mặc cho những giọt nước mắt ân hận và những lời giải thích của chồng.

    Tội cho đứa trẻ bơ vơ

    Ngoại tình, ly hôn, phần mềm gián điệp, nghe lén điện thoại

    Sau khi phát hiện sự thật về chồng, chị Tâm đã quyết tâm đòi ly hôn.Ảnh minh họa

    Từ khi tòa án giải quyết ly hôn, chị Tâm dọn về nhà ở chung với mẹ ruột. Thằng Tý cũng được tòa đồng ý cho theo chị nuôi nấng trưởng thành. Nhưng từ khi về nhà bà, thằng Tý buồn lắm, suốt ngày nó hỏi bố ở đâu sao không về thăm, chị đành phải nói dối là bố đang đi công tác ở xa lắm.

    Trải qua nhiều năm tháng nuôi con ăn học, cuộc sống của 2 mẹ con cũng không dễ dàng gì. Vì thế, trong tâm khảm chị, chị vẫn luôn mong có một gia đình hạnh phúc. Chị ân hận năm xưa vì quá nóng giận mà hành động sai lầm nên tan vỡ gia đình. Giờ đây bình tâm xem xét lại, chị nghĩ nếu năm ấy chị rộng lượng hơn thì có lẽ giờ đây mọi việc đã khác. Thằng Tý không phải sống cảnh xa bố, chị không phải cô đơn vò võ một mình.

    Vì thế, nhân một buổi trải lòng tâm sự với người viết, chị Tâm muốn gửi đến các bạn đọc lời một khuyên nhủ. Hãy bình tĩnh và sáng suốt cùng với một trái tim yêu thương. Hãy tha thứ cho người khác khi bạn có thể tha thứ, vì đó chính là các bạn đã tha thứ cho bản thân mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-len-dien-thoai-lat-tay-chong-la-khach-quen-cua-gai-ban-bia-a34299.html
    Khi phụ nữ ngoại tình vì... quá yêu chồng

    Khi phụ nữ ngoại tình vì... quá yêu chồng

    Đôi khi những người vợ muốn ngoại tình không phải vì hết yêu chồng, vì chán gia đình mà vì họ muốn dành cho bản thân những đặc ân được yêu thương, nâng niu chính đáng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi phụ nữ ngoại tình vì... quá yêu chồng

    Khi phụ nữ ngoại tình vì... quá yêu chồng

    Đôi khi những người vợ muốn ngoại tình không phải vì hết yêu chồng, vì chán gia đình mà vì họ muốn dành cho bản thân những đặc ân được yêu thương, nâng niu chính đáng.