+Aa-
    Zalo

    Nghe lời mẹ, chồng đuổi vợ ra khỏi nhà chỉ vì một cái điều hòa

    ĐS&PL Con dâu muốn bật điều hòa vì thời tiết quá oi nóng, mẹ chồng thấy thế liền không đồng ý nên đã bỏ đi. Tuy nhiên, hành động của người chồng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    SCMP đưa tin, một người phụ nữ sống tại Hà Nam (Trung Quốc) đã rất bức xúc khi bản thân muốn bật điều hòa giữa tiết trời nóng bức (41 độ C). Tuy nhiên, mẹ chồng nhất quyết không đồng ý vì sợ tốn điện.

    Thấy mẹ chồng quá vô lý nên cô và mẹ chồng đã cãi nhau. Mẹ chồng sau đó đã tức giận và nghĩ rằng con dâu quá hoang phí nên bỏ đi. Người chồng về nhà không thấy mẹ đâu đã lập tức đi tìm. Nửa đêm, hai mẹ con trở về nhà trong lòng đầy ấm ức.

    nghe loi me anh chong duoi vo ra khoi nha chi vi mot cai dieu hoa1
    Con dâu và mẹ chồng cãi nhau vì chuyện bật điều hòa. Ảnh: SCMP

    Người chồng liên tiếp mắng mỏ vợ với giọng điệu khó chịu. Anh trách vợ quá đáng khi không biết nhường nhịn mẹ của mình. Trước sự vô lý của chồng và mẹ chồng người vợ vô cùng bức xúc.

    Cô cho rằng, bật điều hòa giữa thời tiết 41 độ C là việc quá bình thường nó giống như việc đói thì phải ăn cơm vậy. Đồng thời việc cô bật điều hòa là phục vụ cho toàn gia đình chứ không phải mỗi mình bản thân cô.

    Trước sự chỉ trích vô lý của chồng, người vợ thẳng thắn hỏi lại chồng rằng liệu anh có ủng hộ mình khi cô và mẹ mâu thuẫn không. Tuy nhiên, anh phớt lờ câu hỏi và tiếp tục chửi bới, chỉ tay vào mặt vợ.

    Quá đáng hơn là việc anh ta nghe lời mẹ và đuổi vợ ra khỏi nhà chỉ vì chuyện vợ muốn bật điều hòa. Câu chuyện sau khi được đăng tải làm dấy lên cuộc tranh luận về chuyện hôn nhân và mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ở Trung Quốc.

    Người dùng mạng cho rằng chuyện bật điều hòa chỉ là cái cớ. Bởi quan trọng mẹ chồng nàng dâu vốn đã mâu thuẫn, khó ở chung nên một việc nhỏ cũng khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ. 

    Một số người khác cảm thấy khó chịu khi thấy mẹ chồng và chồng của người phụ nữ trong câu chuyện đã cư xử quá vô lý.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-loi-me-chong-duoi-vo-ra-khoi-nha-chi-vi-mot-cai-dieu-hoa-a576257.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan