+ Aa-
    Zalo

    Nghệ nhân Lê Trọng Nhân và ước mơ phát triển kinh doanh hoa lan đột biến

    • DSPL
    ĐS&PL Bén duyên với nghề trồng hoa lan trong một tình huống đặc biệt, anh Lê Trọng Nhân đã tận dụng ý chí mạnh mẽ, tinh thần cố gắng của mình để phát triển

    Bén duyên với nghề trồng hoa lan trong một tình huống đặc biệt, anh Lê Trọng Nhân đã tận dụng ý chí mạnh mẽ, tinh thần cố gắng của mình để phát triển công việc này vừa giúp tạo niềm vui lại tăng thêm thu nhập. Không chỉ dừng lại ở đó, anh Nhân còn nuôi nấng ước ước mơ sẽ phát triển thêm vườn lan của mình, tập trung thêm vào các giống lan đột biến đang gây bão trên thị trường.

    Thị trường hoa lan ngày càng phát triển, người chơi hoa lan nhiều hơn, họ yêu cầu về các giống hoa cũng cẩn thận hơn. Chính vì thế, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với những chủ vườn lan hiện tại. Với anh Lê Trọng Nhân, mặc dù đã bắt đầu có những tiến triển tốt trong hoạt động trồng và kinh doanh hoa lan nhưng anh vẫn cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa với hy vọng tiếp cận được sâu hơn vào thị trường hoa lan đột biến.

    Hiện nay, cơn sốt về hoa lan đột biến đang khiến cho các chủ vườn cũng như người chơi lan say mê. Những gốc lan đột biến đạt tiêu chuẩn có giá bán lên tới vài tỷ đồng. Nếu như chủ vườn lan biết cách chọn giống, chăm sóc tốt và nắm bắt thị trường nhanh thì đây quả thực là cơ hội rất tốt.

    Sở dĩ, hoa lan đột biến có giá bán cao như vậy là bởi vì hoa lan đột biến rất hiếm, có vẻ đẹp đặc biệt. Quan trọng hơn vì hoa lan đột biến rất khó trồng và chăm sóc nên giá trị của hoa lại càng cao. Trên thị trường, đã từng có giao dịch bán gốc hoa lan quý hiếm với mức giá lên tới vài chục tỷ động.

    Anh Lê Trọng Nhân sở hữu một vườn lan đẹp nhưng chưa thực sự phổ biến với các giống lan đột biến. Vì thế, trong thời gian sắp tới, anh Lê Trọng Nhân sẽ tích cực tìm hiểu và đầu tư hơn nữa cho loại hoa lan đặc biệt này. Dĩ nhiên, anh sẽ phải có từng bước tính toán kỹ lưỡng cho mình để bảo đảm kế hoạch của anh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nhất.

    Lê Trọng Nhân vốn là một doanh nhân trong ngành bất động sản nhưng do một số ảnh hưởng từ đại dịch Covid, công việc anh có chuyển biến khó khăn. Sẵn cơ hội có nhiều thời gian, anh đã tham gia học hỏi rất nhiều kiến thức về hoa lan, trong đó bao gồm cả loài lan đột biến. Nhờ sự giúp đỡ của một số người bạn, hiện tại anh Nhân đang rất thành công với hoạt động bất động sản và trồng lan kinh doanh.

    Anh luôn mơ ước có vườn lan rộng hơn, đa dạng chủng loại hơn, có nhiều gốc lan đột biến quý giá hơn. Mơ ước về vườn lan quy mô lớn đó anh sẽ sớm thực hiện trong thời gian ngắn nhất bằng tất cả sự hy vọng, quyết tâm của chính bản thân mình. Ngoài điều đó, anh Nhân cũng không ngừng tích cực kết hợp với các câu lạc bộ từ thiện để giúp những hoàn cảnh khó khăn ở địa phương nơi anh sống và các địa phương khác. Tấm lòng cao đẹp, nhân ái của anh khiến ai cũng cảm phục và cảm mến anh nhiều hơn nữa.

    Lan Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-nhan-le-trong-nhan-va-uoc-mo-phat-trien-kinh-doanh-hoa-lan-dot-bien-a360138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.