+Aa-
    Zalo

    Nghe sao Việt nói về showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Showbiz Việt, nơi không chỉ có hào quang, chiến thắng , mà còn có những đàm tiếu , thị phị… Trong guồng quay đó mệt mỏi đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng.

    (ĐSPL) - Showbiz Việt, nơi không chỉ có hào quang, chiến thắng, mà còn có những đàm tiếu, thị phị… Trong guồng quay đó mệt mỏi đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng.

    Mi Vân: “Showbiz Việt đàn ông lăng nhăng, đàn bà lăng loàn"

     

    Sáng ngày 29/7, Mi Vân bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái vô cùng bức xúc lên trang cá nhân của mình. Những bức xúc đó cũng không phải do người khác mang đến với cô, mà do Mi Vân cảm thấy những điều "ngang tai trái mắt" ở thế giới mà Mi Vân gọi là “showbiz”. Cô dùng những ngôn từ khá "thô tục" khi yêu cầu "dẹp showbiz".

    Cô viết: "Sáng dậy thấy 1 đống new feeds đập vào mắt về các thể loại sâu bít việt với những thằng đàn ông lăng nhăng và những con đàn bà lăng loàn..

    Mình có 1 ý kiến, theo mình các bạn nên dẹp những thứ gọi là showbiz Việt đi bởi vì đó là 1 đống hỗn tạp gây ảnh hưởng xấu đến người khác.

    Và báo chí thì cũng nên dẹp cái gọi là bình luận của khán giả, hay ý kiến của bạn đọc sau mỗi bài báo đi. Ở đất nước này nó thuộc thành phần quá đà và quá khích nó cứ đập vào mắt và ai cũng tưởng mình quan trọng với xã hội nên bọn chúng nó toàn tự cho mình cái quyền phán xét, chê bai, chửi rủa tất cả mọi người bất kể đúng sai phải trái tây tàu.

    Không tin à, vào youtube mà xem. Xin hết".

    Maya: “Showbiz vẫn còn nhiều vấn đề nan giải”

     

    Từng thủ vai diễn trong Scandal - bộ phim hé lộ 1 phần mặt trái của sự nổi tiếng, Maya chia sẻ thêm về những mảng tối trong thế giới showbiz: "Những vấn đề mà phim đưa ra có thể nói là đã khắc họa kỹ lưỡng mọi khía cạnh quan trọng nhất của showbiz Việt. Và Maya nghĩ showbiz vẫn còn nhiều vấn đề nan giải lắm. Nó như một nồi lẩu vậy, hỗn độn lắm. Maya có thể nói mình đã chứng kiến một người bạn bị chơi bùa ngải, kỳ lạ là sau khi Maya được quen biết người này và nghe câu chuyện của người đó thì Maya lại nhận được vai diễn của bộ phim này".

    Trương Quỳnh Anh: “Showbiz không còn là thế giới của những người làm nghệ thuật”

     

    Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh có cái nhìn khá tiêu cực về showbiz Việt: "Showbiz bây giờ phức tạp quá, mọi thứ cứ hỗn loạn hết cả lên. Tài năng và sự nỗ lực của nghệ sĩ không còn được trân trọng như ngày xưa nữa. Nếu mấy năm về trước cũng giống như thế này thì chắc tôi không có cơ hội chen chân vào showbiz đâu."

    Trương Quỳnh Anh chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy hơi buồn vì showbiz bây giờ không còn là thế giới của những người làm nghệ thuật nữa. Những người bình thường không có tài năng gì nhưng bị hào quang của nó quyến rũ cũng tìm đủ mọi cách “nhảy” vào. Showbiz ngày càng mất đi sự lung linh vốn có".

    Đoan Trang: “Tôi mừng vì mình đã thoát ra được cái vòng sân si chật hẹp"

     

    Đoan Trang chia sẻ suy nghĩ của mình về thực tế hiện nay của showbiz Việt: các sao đua nhau khoe mẽ những món đồ xa xỉ đang sở hữu và thậm chí là... đồ không phải của mình. Đoan Trang: "Tôi không hề muốn làm cái việc như một vài bạn đồng nghiệp gần đây thường làm là khoe tiền tỷ, đồ hiệu một cách lố bịch mà đi đâu tôi cũng nghe bạn bè ngoài giới xầm xì vì trót lỡ mình cũng là người trong giới.

    Đâu phải mình là người bất tài vô dụng, mình làm được việc mà, sao lại PR theo cái kiểu đó? Nghĩ cũng buồn. Ngày trước còn chẳng có gì, bỗng dưng ngày nay như mới "bán đất" xong, hay cũng có thể "trúng số" đâu đó thành ra đi xe gì, mặc đồ gì, bao nhiêu tiền đi khoe hết lên báo... Tôi thiệt mừng vì mình đã thoát ra được cái vòng sân si chật hẹp và cũng mong đừng ai đem vợ chồng tôi đi so sánh với vợ chồng khác trong giới showbiz này, sẽ không thể so sánh được".

    Tuấn Khanh: “Rất nhiều người đã mệt mỏi với nền giải trí Việt Nam"

     

    Qua scandal của Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhạc sĩ của những ca khúc nổi tiếng như: Áo xanh, Rêu phong, Trả nợ tình xa... dành "tặng" cho showbiz Việt những lời lẽ khá chua cay: "Như tôi đã nói trên, rất nhiều người đã mệt mỏi với nền giải trí Việt Nam, đặc biệt là âm nhạc. Hãy nhìn xem các gameshow và những lời tung hô giả trá. Những danh hiệu “ông hoàng”, “bà chúa” được giành nhau, ganh ghét và vơ vào một cách vô nghĩa. “Diva” hay “hoàng tử” được phong tặng hay đeo bám đều ngớ ngẩn, thấp kém hơn cả ổ bánh mì 10 ngàn đồng buổi sáng mà người lao động vất vả mới có được."

    Hà Anh: “Showbiz Việt không phải cái tôi phải bằng được “bám vào”

     

    “Ngành giải trí đối với tôi thú vị những cũng không phải cái để tôi phải bằng được “ bám vào” hay “sống còn” với nó. Bởi tôi biết nếu ngày nào tôi quyết định rời xa nó, tôi có khả năng làm rất nhiều công việc khác, cám ơn thay cho nền tảng văn hóa được đào tạo cơ bản mà tôi có được”.Hà Anh chia sẻ khi nói về showbiz Việt hiện nay

    Nhật Thủy: “Tôi sợ sự phức tạp của showbiz Việt"

     

    Ước mơ làm ca sĩ nhưng Quán quân Vietnam Idol 2014 lại chọn học khoa sư phạm nhạc họa vì e ngại những điều thị phi của làng giải trí: “Từ khi học cấp 1, cấp 2, tôi đã tham gia nhiều cuộc thi dành cho thiếu nhi và đoạt được nhiều giải thưởng. Lớn lên một chút, tôi thấy giới showbiz không đơn giản như mình nghĩ hồi bé. Nó quá nhiều điều phức tạp với thị phi và nhiều mặt trái, không hợp với điều kiện gia đình. Tôi nghĩ việc làm một cô giáo dạy nhạc sẽ đơn giản hơn nhiều, không phải lo nghĩ gì nữa cả”.

    Don Nguyễn : “Showbiz Việt chỉ toàn giả dối”

     

    Kể từ khi anh bất đầu tham gia showbiz và nếm trải nhiều vị ngọt bùi đắng cay của người làm nghệ thuật , điều khiến anh phải suy nghĩ nhất đó là việc không được sống thật với bản thân mình. Đến hôm nay thì anh đã phải lên tiếng: "Chỉ có khi nào bạn thoát khỏi showbiz bạn mới sống thật được với chính mình!"

    Mr Đàm: “Đừng hy vọng có sự bình yên trong Showbiz”

     

    Trong buổi phỏng vấn trực tuyến với một trang tin cùng học trò Thảo My sau khi đoạt giải cao nhất "The Voice", Đàm Vĩnh Hưng đã giải mã những nghi ngờ của khán giả xung quanh nghi vấn mua bình chọn hay tin đồn có văn bản thỏa thuận chiến thắng:

    “Công chúng muôn đời sẽ luôn có những ý kiến như thế. Chú cũng dạy cho các học trò của mình rằng, đừng bao giờ hy vọng có sự bình yên một khi đã bước chân vào con đường ca hát. Bởi vì mình có làm hay và tốt cách mấy thì cũng sẽ nhận được những ý kiến trái chiều từ fan của ca sĩ khác mà số lượng đó có bao nhiêu đâu, bỗng nhiên nó lại trở thành dư luận một cách hiển nhiên.

    Nói chung, không bao giờ làm vừa lòng được tất cả mọi người. Các huấn luyện viên cũng nhận xét, cả 4 em đều xuất sắc nên em nào đăng quang cũng xứng đáng, họ là người làm trong nghề lâu năm không lẽ họ nói sai và khán giả không được quyền lựa chọn hay sao? Mọi người đã biết luật chơi ngay từ đầu là như thế mà”

    Đỗ Bảo : “Tôi sợ showbiz”

     

    Là một nhạc sĩ có cá tính và được đông đảo bạn trẻ yêu thích, Ðỗ Bảo từng nhận được các lời mời làm giám khảo, làm giám đốc âm nhạc... nhưng anh đều từ chối bởi anh sợ showbiz: “Showbiz không phải là một vùng tội lỗi gì cả, chỉ là một vùng đang hỗn mang, anh nào có bản lĩnh hay không sẽ thể hiện khi tham gia vào. Có những người hôm nay đang có tất cả, ngày mai đã mất hết. Có những người không có cái gì, ngày mai có tất cả.Một vùng tập hợp rất nhiều điều phi lý. Cũng có thể nói theo chiều hướng tiêu cực là tôi sợ nó, kiểu như "yếu không dám ra gió". Ðặt những sáng tạo của mình vào nó thì cái gì đảm bảo nó sẽ được nhận diện đúng?”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-sao-viet-noi-ve-showbiz-a44008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan