Nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện lúc nửa đêm do mắc bệnh gì?


Thứ 2, 22/11/2021 | 15:45


Cùng sự kiện

Do làm việc quá sức và rối loạn tiền đình, nghệ sĩ Cát Phượng đã phải nhập viện cấp cứu. Người đưa cô đến bệnh viện chính là diễn viên Lâm Vỹ Dạ.

Rạng sáng ngày 22/11, Cát Phượng có chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái trên trang cá nhân cho biết, cô vừa phải nhập viện cấp cứu vào giữa đêm. Người đưa cô vào viện cấp cứu giữa đêm là Lâm Vỹ Dạ.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Cố gắng hết sức để viết vài dòng này... Tội nghiệp nhỏ em, đến chưa kịp uống ly nước, cố gắng tươi tươi chụp hình với em nó xong tay chân bà Cát lạnh hết, tay run, đổ mồ hôi lạnh, chân run, đầu quay nặng nề, đau đầu, đau phía sau ót, đau luôn bao tử và muốn ói... Cố gắng chụp với em nó tấm hình xong mình nói: Chị nhập viện thôi Dạ. Cả tuần nay rồi, chị gồng hết nổi rồi...".

Chuyện làng sao - Nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện lúc nửa đêm do mắc bệnh gì?
Nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện lúc nửa đêm. 
Chuyện làng sao - Nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện lúc nửa đêm do mắc bệnh gì? (Hình 2).
Bạn bè, đồng nghiệp mong nữ nghệ sĩ mau chóng hồi phục. 

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng đưa nghệ sĩ Cát Phượng đến bệnh viện. Do làm việc quá sức và rối loạn tiền đình, nghệ sĩ Cát Phượng đã phải nhập viện cấp cứu. Tình trạng sức khỏe nữ nghệ sĩ khiến đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng. Gắng gượng cập nhật tình hình đến khán giả, nữ nghệ sĩ không quên cảm ơn Lâm Vỹ Dạ đã kịp thời hỗ trợ cô trong lúc cấp bách. 

Chuyện làng sao - Nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện lúc nửa đêm do mắc bệnh gì? (Hình 3).
Cát Phượng và Lâm Vỹ Dạ.

Sau chuyến từ thiện hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn do bệnh dịch kéo dài, Cát Phượng thông báo nghỉ ngơi khoảng 15 ngày để củng cố sức khỏe, bắt đầu những dự án cá nhân và hoạt động nghệ thuật. Cô luôn chú trọng bảo vệ sức khỏe. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Cát biết lắng nghe cơ thể của mình và luôn có ý thức giữ gìn sức khỏe. Cát phải giữ cho sức khỏe luôn tốt, không để mắc dịch đâu vì Cát đã hiến xác cho y học nên cần giữ thân xác này luôn tốt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và thương Cát".

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ, cô nhiều lần phải nhập viện vì căn bệnh tiền đình nặng. "Cát bị rối loạn tiền đình cấp nặng chứ không nhẹ, đi đứng đều không được vì cả thế giới như đè lên đầu mình và cứ thế quay cuồng một cách chậm rãi và nặng nề. Mỗi lần quay là trong người có gì như muốn ói ra hết.

Ăn gì cũng muốn ọc ra không nuốt được. Tay chân rụng rời không cầm nắm gì được. Não của Cát như đông cứng. Tuần hoàn máu ở não không thông. Khi máu không bơm được lên não dẫn đến các dây thần kinh của não bị căng, không ngủ được. Đầu quay cuồng đồng thời hạ canxi. Cho nên rất dễ đột quỵ", Cát Phượng cho biết.

Dòng trạng thái của bạn gái Kiều Minh Tuấn từng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng trước tình hình sức khỏe của diễn viên sinh năm 1970. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến hiểu lầm về việc cô mất ngủ là do rối loạn tiền đình khiến bạn gái Kiều Minh Tuấn phải lên tiếng đính chính.

Cát Phượng viết: “Hai đêm Cát Phượng phải thức làm việc vì tính chất công việc của Cát Phượng làm đến sáng mới về nhà là chuyện thường. Chứ Cát Phượng không phải bị mất ngủ hay rối loạn tiền đình tái phát hành hạ nên bị mất ngủ".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-cat-phuong-nhap-vien-luc-nua-dem-do-mac-benh-gi-a520001.html