+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Chí Trung Livestream chia sẻ thực trạng của Nhà hát tuổi trẻ gây xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Chí Trung trực tiếp Livestream trên trang cá nhân chia sẻ về thực trạng của Nhà hát tuổi trẻ. Anh tâm sự, chưa bao giờ Nhà hát lại ảm đạm đến vậy.

    Nghệ sĩ Chí Trung Livestream trên trang cá nhân chia sẻ về thực trạng của Nhà hát tuổi trẻ. Anh tâm sự, chưa bao giờ Nhà hát lại ảm đạm đến vậy.

    Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung trực tiếp livestream chia sẻ về thực trạng của Nhà hát tuổi trẻ cũng như đồng thời giới thiệu về chương trình hài kịch - ca nhạc "Giáng sinh Tình yêu".

    Về thực trạng của Nhà hát, anh tỏ ra quan ngại khi thị hiếu của khán giả ngày càng thay đổi. Theo anh, nếu như ở TPHCM Nhà hát vẫn đang sôi nổi, thì ở miền Bắc lại khá ảm đạm, thậm chí là vô cùng ảm đạm. Anh nhấn mạnh, sự ảm đạm này lỗi không phải do Nhà hát lại càng không phải do khán giả. Đơn giản, sự "chia ly" giữa Nhà hát và khán giả chỉ vì không còn đồng điệu về thị hiếu.

    Nghệ sĩ nói thêm, trong khi khán giả đang 'quay lưng' lại với sân khấu Nhà hát thì các nghệ sĩ vẫn ngày đêm miệt mài, cần cù tập luyện, nâng cao bản thân... nhưng vẫn không thể hiểu được nhu cầu thị hiếu của khán giả hiện tại là gì. Trong khi đó, hiện tại phim ảnh, truyền hình, mạng xã hội lại đang quá thu hút người xem.

    Ảnh cắt từ clip.

    Ngay sau đó, nghệ sĩ Chí Trung tiếp tục giới thiệu về chương trình mới làm xong của Nhà hát Tuổi trẻ: hài kịch - ca nhạc "Giáng sinh Tình yêu".

    Chương trình diễn ra trong một đêm duy nhất vào lúc 20h00 ngày 23/12/2017, tại Rạp Tuổi Trẻ-11 Ngô Thì Nhậm - Hà Nội.

    Nghệ sĩ cho hay, giá vé khá khiêm tốn chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng.

    Một vở diễn trong chương trình tối thứ 7.

    Trong suốt thời gian Livestream, nghệ sĩ Chí Trung không thôi nhắc đến những nỗi vất vả của các nghệ sĩ đã cố gắng hết mình, kể cả là 'bật máu' ngay tại trên sân khấu chỉ mong mang lại tiếng cười, niềm vui, niềm hạnh phúc đến với quý khán giả.

    Trong khi nghe nghệ sĩ tâm sự, nhiều người đã bình luận động viên và cổ vũ các nghệ sĩ.

    Nhiều người cổ vũ, động viên nghệ sĩ Chí Trung cùng các nghệ sĩ trong Nhà hát tuổi trẻ.

    Nghệ sĩ Chí Trung cho biết thêm, thời gian tới Nhà hát sẽ chú trọng nhiều hơn nữa đến truyền thông để khán giả trên cả nước quan tâm hơn đến sân khấu.

    Mỹ An


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-chi-trung-livestream-chia-se-thuc-trang-cua-nha-hat-tuoi-tre-gay-xuc-dong-a213651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan