+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Giang Còi 20 năm nuôi 4 con một mình, sống ở quê trên mảnh đất 10.000 m2 để các con được thoải mái

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Giang Còi là ông bố đơn thân, một mình nuôi 4 người con bằng sự nghiêm khắc nhưng rất cẩn trọng và giàu sự yêu thương.
    nghe si giang coi 20 nam nuoi 4 con mot minh song o que tren manh dat 10 000 m2 de cac con duoc thoai mai 01
    Nghệ sĩ Giang Còi đã mãi mãi ra đi ở tuổi 59.

    Tối 4/8, nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) đã trút hơi thở cuối cùng sau khoảng 7 tháng kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư hạ họng quái ác. Con trai nam nghệ sĩ cũng xác nhận bố mình ra đi trong vòng tay yêu thương của gia đình, hưởng thọ 59 tuổi.

    Nghệ sĩ Giang Còi sinh năm 1962, cùng lớp diễn xuất với loạt nghệ sĩ như NSƯT Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên. Khán giả quen nhìn thấy nghệ sĩ Giang Còi trong nhiều tác phẩm hài đóng cặp cùng Quang Tèo.

    Trước cuộc đời mình, nam nghệ sĩ đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ, là ông bố đơn thân, một mình nuôi 4 người con, 2 người con trai với người vợ trước cùng 1 con gái và 1 con trai với người vợ sau kém 25 tuổi.

    Trái với sự hài hước, vui vẻ trên sân khấu, nghệ sĩ Giang Còi ngoài đời là một người bố khá nghiêm khắc nhưng rất quan tâm và cẩn trọng trong việc chăm sóc các con. Anh quan niệm là con lớn nên cần nghiêm khắc, vì nếu con chim đầu đàn hỏng thì cả đàn sẽ hỏng theo.

    Hai con lớn với người vợ đầu của nghệ sĩ Giang Còi đều đã lập gia đình. Còn 2 con nhỏ của NS Giang Còi với người vợ sau hiện vẫn đang sống cùng với bố. Con gái của anh hiện đang theo học lớp 11, con trai thì đã lên lớp 8.

    nghe si giang coi 20 nam nuoi 4 con mot minh song o que tren manh dat 10 000 m2 de cac con duoc thoai mai 02
    Nghệ sĩ Giang Còi bên các con.

    Được biết, sợ các con ở thành phố phải chịu sự tù túng, nên nghệ sĩ Giang Còi đã đưa các con về quê sống trên mảnh đất 10.000 m2 rộng rãi thoải mái và chan hoà với thiên nhiên.

    Khi được các con động viên bố "đi thêm bước nữa" để có người chăm sóc khi ở tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ tâm sự: "Nếu mục tiêu bây giờ lấy vợ chỉ là chăm sóc tôi và các con thì thuê giúp việc còn hơn. Bởi vợ phải là người chia sẻ được ngọt bùi, cay đắng và là người để mình dốc bầu tâm sự. Đây là điều không hề dễ dàng".

    Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ phát hiện mình bị ung thư hạ họng giai đoạn 3. Dù bị bệnh tình nghiêm trọng nhưng anh vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan, vui vẻ.

    Nam nghệ sĩ cũng từ chối truyền hoá chất và muốn ra đi với hình ảnh đã ghi dấu trong lòng khán giả, đồng thời vẫn một lòng cống hiến cho nghệ thuật cho đến hơi thở cuối cùng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-giang-coi-20-nam-nuoi-4-con-mot-minh-song-o-que-tren-manh-dat-10-000-m2-de-cac-con-duoc-thoai-mai-a509211.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan