+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Giang còi xác nhận bị ung thư họng, đã di căn

    • DSPL
    ĐS&PL Dù bị ung thư giai đoạn 3 và đã di căn nhưng nghệ sĩ Giang còi vẫn đón nhận tình hình sức khoẻ với một tinh thần đầy lạc quan.

    Dù bị ung thư giai đoạn 3 và đã di căn nhưng nghệ sĩ Giang còi vẫn đón nhận tình hình sức khoẻ với một tinh thần đầy lạc quan.

    Nghệ sĩ Giang còi vẫn lạc quan trước căn bệnh ung thư quái ác. Ảnh: VTV

    Nghệ sĩ Giang còi mới đây đã đích thân xác nhận anh bị ung thư giai đoạn 3 sau khi làm xét nghiệm sinh thiết tế bào.

    "Ung thư hạ họng giai đoạn 3. Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi", nghĩ sĩ chia sẻ.

    Nghệ sĩ Giang còi cho biết các bác sĩ đã rất khó khăn khi thông báo bệnh tình cho anh nhưng anh "cảm thấy thật đơn giản".

    Nghệ sĩ cho biết bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị cho anh. Điều trị hóa chất đợt 1 trong hai tháng, vào thứ 4 hàng tuần. Tuy nhiên, nghệ sĩ Giang còi đã quyết định không điều trị hóa chất.

    Nam danh hài chia sẻ thêm rằng muốn dùng thời gian còn lại cống hiến cho phim ảnh. Do khối u làm tổn thương dây thanh quản, anh bị mất giọng. Nghệ sĩ vì thế muốn tập trung viết kịch bản hài. Anh nhập viện giữa tháng 1. Trước đó, anh điều trị tại nhà, uống thuốc kháng sinh hơn một tháng nhưng không thuyên giảm.

    "Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma", nghệ sĩ Giang còi đầy lạc quan.

    Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-giang-coi-xac-nhan-bi-ung-thu-hong-da-di-can-a353603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan