+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hoa Nguyễn: Đam mê không bao giờ là muộn

    • DSPL
    ĐS&PL Với giọng hát ngọt ngào ca sĩ Hoa Nguyễn là một trong nhiều người đang góp phần đưa dòng nhạc bolero trở lại.

    Mặc dù không còn trẻ nhưng chị liên tục cho ra mắt nhiều MV trên kênh ca nhân trên youtube với lượng theo dõi khá lớn.

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là diễn viên chèo nên nghệ sĩ Nguyễn Hoa sớm được định hướng theo ca hát. Năm 15 tuổi chị trúng tuyển diễn viên khoá 1986 Nhà hát Chèo Việt Nam được đào tạo 4 năm tại trường sân khấu điện ảnh Hà Nội.

    nghe si hoa nguyen dam me khong bao gio la muon1
    Nghệ sĩ Hoa Nguyễn là một trong nhiều người đang góp phần đưa dòng nhạc bolero trở lại. 

    Khi ra trường chị đầu quân về nhà hát ca múa nhạc Thanh Hoá. Sau một thời gian công tác tại đây chị lập gia đình và phải tạm chia tay niềm đam mê với nghệ thuật chèo để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và chuyển hướng sang kinh doanh. Suốt những năm tháng tuổi trẻ, chị không được theo nghề tuy nhiên lúc nào chị cũng đau đáu với nghệ thuật chèo.

    nghe si hoa nguyen dam me khong bao gio la muon2
    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là diễn viên chèo nên nghệ sĩ Nguyễn Hoa sớm được định hướng theo ca hát

    Chị chia sẻ: “Là nghệ sĩ được đào tạo bài bản, nhưng lại không được đứng trên sân khấu để phục vụ khán giả tôi nhớ và buồn lắm. Khoảng thời gian tôi theo chồng về quê bỏ nghề tôi đã khóc rất nhiều. Nhưng rồi cuộc sống đã cuốn tôi theo công việc mới và tôi cũng đã tìm cho mình được niềm đam mê và hướng đi mới cho công việc của mình đó là kinh doanh, đầu tư cho giáo dục”.

    nghe si hoa nguyen dam me khong bao gio la muon3
    Sau một thời gian công tác tại đây chị lập gia đình và phải tạm chia tay niềm đam mê với nghệ thuật chèo để dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ và chuyển hướng sang kinh doanh.

    Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nên không có thời gian để thực hiện đam mê nghệ thuật. Đến khi chị đã có những thành công nhất định thì lại khao khát muốn được hát, được sống với niềm đam mê thủa nào. Chị tâm sự: “Đã đến lúc tôi sống cho đam mê của mình và tôi chọn dòng nhạc bolero để hát. Những năm gần đây sự trở lại của dòng nhạc bolero khiến tôi muốn quay trở lại sân khấu.

    Đây là dòng nhạc không phân biệt tuổi tác, nó dành cho tất cả mọi người. Tôi hát trước hết là dành cho chính mình, thoả mãn đam mê của bản thân và mong truyền một thông điệp tích cực hãy sống với đam mê dù bạn ở lứa tuổi nào”.

    nghe si hoa nguyen dam me khong bao gio la muon4
    Mặc dù không còn trẻ nhưng chị liên tục cho ra mắt nhiều MV trên kênh ca nhân trên youtube với lượng theo dõi khá lớn.

    Chị Nguyễn Hoa dự định sẽ phát hành một số bài hát mà chị yêu thích trong đó có một số bài hát của các nhạc sĩ đã tin tưởng giao cho chị vì thấy phù hợp với chất giọng. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh covid 19 khiến chị chưa thực hiện ngay ý tưởng của mọi người. Xuất thân từ một nghệ sĩ nhưng lại thành công trong lĩnh vực kinh doanh và rồi lại quay trở về để làm nghệ sĩ, đó là cách mà chị muốn được sống với đam mê của mình.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hoa-nguyen-dam-me-khong-bao-gio-la-muon-a506435.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan