+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng về thời gian tổ chức tang lễ cho "anh bạn" Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về thời gian tổ chức tang lễ cho người bạn thân Chí Tài. Anh đã được vợ của nam danh hài ủy quyền để lo hậu sự cho ông xã.

    Nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về thời gian tổ chức tang lễ cho người bạn thân Chí Tài. Anh đã được vợ của nam danh hài ủy quyền để lo hậu sự cho ông xã trong thời điểm gia đình chưa kịp về nước.

    Sáng 9/12, cựu quản lý của nam nghệ sĩ Chí Tài đưa ra thông báo nam danh hài đã đột ngột qua đời do đột quỵ khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

    Vào tháng 10/2020, trong một chương trình "Gõ cửa thăm nhà", danh hài Chí Tài cho biết hiện tại anh đang sống một mình ở Việt Nam còn vợ anh hiện đang bên Mỹ. Thông thường, bà xã anh sẽ bay về Việt Nam mỗi năm một lần để chồng thế nhưng năm nay, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên các chuyến bay bị tạm hoãn, hai vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn chưa thể gặp nhau.

    Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62.

    Do cố nghệ sĩ Chí Tài đang không có gia đình kề cận ở Việt Nam nên nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã có mặt để lo hậu sự.

    Vợ của nghệ sĩ Chí Tài hôm 9/12 đã ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh để anh có thể lo việc hậu sự cho ông xã mình. NSƯT Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài có tình bạn đẹp hơn 20 năm, từng là "cặp bài trùng" nổi tiếng khắp các sân khấu hài kịch trong và ngoài nước.

    Trước những xôn xao và lời hỏi thăm đến từ truyền thông và đông đảo khán giả, sáng 10/12, nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về thời gian tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể, qua đoạn tin nhắn với người em thân thiết, NSƯT Hoài Linh cho biết hiện anh đang chờ quyết định của chị Loan - vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài nên chưa thể đưa ra thông báo chính thức về thời gian tổ chức tang lễ.

    NSƯT Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài có tình bạn đẹp hơn 20 năm.

    NSƯT Hoài Linh cũng nói thêm khi nào có thời gian tổ chức tang lễ chính thức, anh sẽ đưa ra thông báo đến các đồng nghiệp và bạn bè. Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ mong muốn khán giả hãy đợi thông báo chính thức chứ không nên nắm bắt thông tin vô căn cứ.

    NSƯT Hoài Linh lên tiếng chính thức về thời gian tổ chức tang lễ cho người bạn thân Chí Tài. Ảnh: Facebook P. T. T.

    Tài khoản Facebook P. T. T cũng chia sẻ thêm ở dòng trạng thái: "Hiện tại, anh Linh đang rất buồn và lo việc hậu sự cho anh Tài, nên ko có tâm trạng để chia sẻ trên fb hay Fanpage của anh! Anh Linh có nhờ Zai nhắn với anh em báo chí, khi nào có thời gian tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người! Tránh nhiễu loạn thông tin.

    Sau khi bàn bạc với chị Bé Heo vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác!".

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hoai-linh-chinh-thuc-len-tieng-ve-thoi-gian-to-chuc-tang-le-cho-anh-ban-chi-tai-a348874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan