Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa thứ 7


Thứ 2, 03/05/2021 | 23:45


Cùng sự kiện

Khương Dừa - đạo diễn Thách thức danh hài - tiết lộ thông tin danh hài Hoài Linh và Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng chương trình mùa thứ 7.

Khương Dừa - đạo diễn Thách thức danh hài - tiết lộ thông tin danh hài Hoài Linh và Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng chương trình mùa thứ 7.

Nghệ sĩ Hoài Linh ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa 7. 

"Năm nay, Thách thức danh hài sẽ có sự thay đổi từ dàn giám khảo đến MC. Trong đó, giám khảo mùa này sẽ là danh hài Hoài Linh và Minh Nhí. Hai anh có nhiều kinh nghiệm, độ thu hút đối với khán giả. Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình ở mùa 7", Khương Dừa cho biết.

Khương Dừa tiết lộ rằng anh phải trải qua quá trình đàm phán, trao đổi và thuyết phục nghệ sĩ Hoài Linh tham gia chương trình.

"Tôi gửi lời mời đến anh Hoài Linh vào đầu tháng 4. Tôi nhận được sự đồng ý của anh cách đây không lâu. Tuy nhiên, chúng tôi từ chối chia sẻ mức cát-xê dành với anh. Mọi người đều biết rất lâu rồi anh Hoài Linh không tham gia bất cứ game show nào. Thách thức danh hài rất trân trọng sự tham gia của anh", Khương Dừa thông tin thêm.

“Những sự thay đổi này vẫn mong muốn tạo ra một chương trình hài hước, vui vẻ để mọi người có một chương trình để xem sau những giờ làm việc căng thẳng", Khương Dừa bày tỏ.

Khi được hỏi việc “thay máu” có phải quyết định mạo hiểm hay không, Khương Dừa cũng khẳng định, chương trình được khán giả yêu thương phần lớn nhờ vào ban giám khảo nhưng vẫn có bộ phận người xem vì thí sinh.

MC hoặc giám khảo thì mùa nào mình cũng có thể gặp, còn thí sinh mỗi mùa mỗi mới.

“Có thí sinh duyên dáng hài hước và được yêu thương, cũng có người diễn chưa hài hước thì mọi người không thích. Nhưng tôi nghĩ linh hồn của chương trình vẫn là nhờ vào thí sinh để tạo sự mới mẻ”.

Nói về kinh nghiệm và con mắt nhìn người thì NSUT Hoài Linh hoàn toàn có thừa khả năng tìm ra nhân tố mới cho làng hài Việt Nam. "Thách thức danh hài" mùa 7 thực sự đáng để theo dõi vì sự xuất hiện của người anh cả Hoài Linh sau gần 3 năm vắng bóng khỏi các chương trình.

Được biết vòng casting Thách thức danh hài mùa 7 sẽ chia làm hai đợt: Đợt 1 (từ 7/5 đến 9/5), đợt 2 (từ 21/5 đến 23/5) tại phim trường Pixel. Riêng Cần Thơ sẽ diễn ra vào ngày 15/5 và 16/5.

Theo thông tin từ Khương Dừa, trong các buổi casting sẽ có sự tham gia của một số nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Chung, Tấn Beo, Trung Dân.

Không chỉ vậy, anh còn tiết lộ: “Chúng tôi vẫn sẽ tìm những bạn hot Facebooker, Tiktoker, YouTuber có duyên, hài hước, được khán giả yêu thích để mời tham gia hoặc chúng tôi cũng có thể đặc cách cho các bạn ấy vào vòng ghi hình luôn”. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hoai-linh-se-ngoi-ghe-nong-thach-thuc-danh-hai-mua-thu-7-a364445.html