+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Quốc Tuấn tâm sự chuyện "buồn một mình" và danh xưng "ông bố vĩ đại"

    • DSPL
    ĐS&PL Hành trình của cha con Quốc Tuấn - bé Bôm đã truyền cảm hứng cho biết bao người trong năm 2017, nhưng anh cho rằng mình cũng chỉ là một người bình thường...

    Hành trình của cha con Quốc Tuấn - bé Bôm đã truyền cảm hứng cho biết bao người trong năm 2017, nhưng anh cho rằng mình cũng chỉ là một người bình thường chứ không hề "vĩ đại".

    Trong năm 2017 vừa qua, câu chuyện về “ông bố vĩ đại” Quốc Tuấn và cậu con trai Bôm đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhìn lại chặng đường 15 năm diễn viên Quốc Tuấn cùng con trai trải qua những khó khăn để ngày hôm nay hạnh phúc mỉm cười, không ai là không cầm được nước mắt. Những giọt nước mắt vì ngưỡng mộ tình yêu nam diễn viên dành cho con trai và hơn hết là giọt nước mắt trước hạnh phúc của gia đình diễn viên Quốc Tuấn.

    Nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm.

    Vậy nhưng, đứng trước những tình cảm, những lời động viên, ca ngợi của mọi người dành cho mình, Quốc Tuấn tâm sự, anh chẳng phải "ông bố vĩ đại" gì cả, mà có lẽ người cha nào cũng sẽ làm như vậy khi ở trong hoàn cảnh của anh.

    Trò chuyện với MC Thảo Vân trong một chương trình nói về những người truyền cảm hứng cho công chúng trong năm qua, Quốc Tuấn chia sẻ: "Tôi cực kì bối rối vì khi đưa câu chuyện của Bôm lên thì tôi muốn chia sẻ với mọi người kinh nghiệm nhưng vô hình chung lại được khen là “bố vĩ đại”. Nôm na là biến thành anh hùng. Không phải đâu. Ai vào hoàn cảnh đó cũng thế thôi.

    Nhiều người cũng thầm lặng lắm, họ cũng vĩ đại lắm, nghị lực kinh khủng có điều họ không phải nghệ sĩ nên không được nhiều người biết đến.

    Thế nên đừng gọi tôi là bố vĩ đại hay anh hùng gì cả. Bố mẹ nào cũng thế thôi. Cái vĩ đại không phải ở tôi đâu mà ở Bôm. Chính Bôm truyền nghị lực cho tôi, đau đớn mổ xẻ như thế mà không hề khóc. Hay trước mỗi ca phẫu thuật, vợ chồng tôi đều nặng trĩu những suy tư thì Bôm vẫn cứ vui vẻ. Thậm chí, đứa bé ba tuổi rưỡi tự tay đẩy giường mổ vào phòng mổ.

    Hình như những bé thiệt thòi có nghị lực khủng khiếp. Nó đã truyền lại cho bố mẹ rất nhiều”.

    Khi nói về hạnh phúc hiện tại, Quốc Tuấn đã từng chia sẻ rằng mỗi lần nhìn con anh đều rơi nước mắt, hạnh phúc như một giấc mơ đến khó tin là sự thật. Việc cậu bé liên tục nhận được học bổng của Học viện âm nhạc Quốc gia khiến nam diễn viên vô cùng hạnh phúc, tự hào và xúc động.

    "Kể từ ngày theo học ở Học viện âm nhạc Quốc gia, Bôm chỉ biết đến chơi đàn không còn say mê bất cứ thứ gì ngoài đàn. Đôi khi cu cậu mải chơi đàn quên cả thời gian nghỉ ngơi tôi phải nhắc nhở. Bôm rất nghiêm túc và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày" - Quốc Tuấn kể.

    Quốc Tuấn xúc động khi con trai được trao học bổng.

    Lúc nào cũng vậy, Quốc Tuấn nói về con trai không bao giờ thấy chán, dường như những niềm yêu thương được chắt chiu từng ngày dành cho Bôm luôn được tùy lúc mà thể hiện trong mỗi ánh mắt, mỗi câu nói hay cử chỉ dành cho con trai.

    Đối với bản thân mình, Quốc Tuấn thừa nhận khi chia sẻ với Trí thức trẻ: "Khi buồn mình muốn một mình".

    "Lúc mà mình ốm đau, mình đóng cửa một mình, không muốn ai nhìn thấy vì lúc đó trông mình rất thảm hại. Khi ốm đau mình tự uống thuốc, đánh gió nghỉ ngơi một ngày còn ngày mai phóng xe máy đi uống cafe" - người nghệ sĩ thành thật cho biết.

    Cũng chính bởi vậy mà nhiều năm nay dù là những nghệ sĩ thân thiết cũng ít người biết đến câu chuyện của anh và bé Bôm. Điều này khiến anh bị các nghệ sĩ Minh Châu, Thanh Quý bật khóc "trách cứ" nhưng Quốc Tuấn chỉ biết trả lời: "Lúc em vui thì em kể để chị chia vui với em chứ khi khổ đau thì cứ để em chịu một mình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-quoc-tuan-tam-su-chuyen-buon-mot-minh-va-danh-xung-ong-bo-vi-dai-a216699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan