+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Quyền Linh tiết lộ ở ngoài đường nhiều hơn ở nhà trong "mùa giãn cách"

    • DSPL
    ĐS&PL Quyền Linh khẳng định thời gian vừa qua tất cả đã có ký ức không mấy ngọt ngào, đó là những nỗi buồn, sự ám ảnh. Tuy nhiên mọi chuyện đã qua, giờ đây chúng ta được trở lại với cuộc sống bình thường mới.

    Ký Ức Ngọt Ngào là một trong những chương trình đầu tiên mà các nghệ sĩ tham gia sau thời gian dài giãn cách xã hội. 

    Trở lại sân khấu với vai trò MC chương trình Ký Ức Ngọt Ngào, Quyền Linh không giấu nổi sự vui mừng. Anh hào hứng tâm sự: "Không biết có còn nhớ ánh đèn sân khấu hay không, nhớ những gì tư duy của mình sau bao nhiêu năm làm MC hay không. Bởi vì sau gần 5 tháng mình bôn ba ngoài đường với cơm áo gạo tiền, với những con đường góc phố đầy sợi dây giăng. Bây giờ cũng đang lo không biết lên sân khấu thế nào đây". 

    nghe si quyen linh tiet lo o ngoai duong nhieu hon o nha trong mua gian cach 1
    MC Quyền Linh.

    Được đến trường quay gặp gỡ đồng nghiệp nam MC chia sẻ bản thân vừa vui lại vừa đau. Đau vì mỗi ngày tất cả mọi người đều phải test COVID trước khi bước vào phim trường. Tuy nhiên bên cạnh "nỗi đau" chính là sự yên tâm vì cả trường quay sẽ được an toàn. 

    Khi được hỏi về cuộc sống trong thời gian giãn cách nam MC cười nói: "Có lẽ sau mùa dịch chúng ta có rất nhiều niềm vui ha, chúng ta lại tất bật với mưu sinh cơm áo gạo tiền cùng công việc của mình. Mấy tháng vừa qua ai cũng bị giãn cách ở nhà nhưng riêng Quyền Linh lại ở ngoài đường nhiều hơn bình thường nữa. Cách đây 5 tháng mình đi con đường rất vắng đi vào ngõ ngách toàn là dây giăng, đi đến nhà nào cũng rất khó còn bây giờ dễ dàng hơn rồi". 

    nghe si quyen linh tiet lo o ngoai duong nhieu hon o nha trong mua gian cach 2
    Nam MC và các khách mời.

    Quyền Linh khẳng định thời gian vừa qua tất cả đã có ký ức không mấy ngọt ngào, đó là những nỗi buồn, sự ám ảnh. Tuy nhiên mọi chuyện đã qua, giờ đây chúng ta được trở lại với cuộc sống bình thường mới. Chính vì vậy nam MC mong rằng Ký Ức Ngọt Ngào mùa 2 sẽ mang lại nhiều niềm vui, trở thành món ăn tinh thần bổ ích cho khán giả màn ảnh nhỏ. 

    Tương tự nam MC, dàn nghệ sĩ như Thanh Hằng, Vũ Luân, Khánh Phương, Nhật Kim Anh, Nguyễn Đình Vũ, Trương Thảo Nhi, Ân Thiên Vỹ, Khánh Tâm...cũng không giấu nổi niềm vui khi được hội ngộ trên sân khấu Ký Ức Ngọt Ngào. Nếu Khánh Phương hài hước ví von bản thân như mới trở về từ đảo hoang, được tươi mới và sống lại cùng niềm đam mê nghệ thuật, thì nghệ sĩ Thanh Hằng lại vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ, chứng kiến đồng nghiệp vẫn khỏe mạnh. 

    nghe si quyen linh tiet lo o ngoai duong nhieu hon o nha trong mua gian cach 3
    (Từ trái sang) Khánh Phương, Trương Thảo Nhi, Nhật Kim Anh, Nguyễn Đình Vũ.

    Trong mỗi tập của Ký Ức Ngọt Ngào khán giả sẽ được gặp gỡ 2 thần tượng một thời và 2 nghệ sĩ trẻ. Được lắng nghe họ thể hiện những ca khúc đình đám một thời, rồi cùng họ ôn lại những kỷ niệm, hồi ức xưa. Ngay trong tập đầu tiên, sẽ là sự góp mặt của Khánh Phương - Nhật Kim Anh cùng Nguyễn Đình Vũ - Trương Thảo Nhi.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-quyen-linh-tiet-lo-o-ngoai-duong-nhieu-hon-o-nha-trong-mua-gian-cach-a517949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan