+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn ngồi xe lăn, khóc vì nhớ sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đang ngồi trên xe lăn, được một bác sĩ đẩy vào gần khu vực sân khấu khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

    Tối ngày 24/9, nghệ sĩ saxophone là khách mời không báo trước của đêm nhạc online Vẫn mãi màu áo trắng, dành cho y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 và các bệnh viện dã chiến. Khi MC Nguyên Khang đọc tên khách mời, một bác sĩ đẩy xe lăn đưa Trần Mạnh Tuấn vào sân khấu và cho biết anh muốn chung vui với mọi người.

    MC Nguyên Khang cho biết anh rất bất ngờ khi thấy sự hồi phục của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, thậm chí anh còn nhớ hết tên các y bác sĩ và anh chị em nghệ sĩ. Chị Kiều Đàm Linh - vợ Trần Mạnh Tuấn - đồng hành cùng chồng.

    Khi chứng kiến đồng nghiệp, đàn em vẫn hăng say đem lời ca tiếng hát phục vụ y bác sĩ và bệnh nhân ngay tại sân khấu mình từng biểu diễn cách đây ít tháng, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xúc động rơi nước mắt. Anh khóc và bắt tay các đồng nghiệp có mặt tại hội trường.

    "Giây phút gặp anh tôi cũng rơi nước mắt. Khi anh bị đột quỵ phải cấp cứu, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 175 nói rằng không dám báo trước điều gì, phải sau 21 ngày mới biết có cứu sống anh được hay không. Vậy mà sau hơn một tháng, anh đã bắt đầu nói trước, dù còn phải ngồi xe lăn. Tôi tin một người bản lĩnh và nghị lực như anh, một tháng nữa anh sẽ làm nên điều kỳ diệu tiếp theo", MC Quỳnh Hoa cho biết.

    nghe si saxophone tran manh tuan ngoi xe lan khoc vi nho san khau1
    Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bên các đồng nghiệp. Ảnh: FBNV.

    MC Nguyên Khang chia sẻ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã hồi phục sức khỏe, nhớ tên các bác sĩ và đồng nghiệp. Hiện nam nghệ sĩ trong quá trình tập vật lý trị liệu và bày tỏ mong muốn sớm trở lại sân khấu.

    Khi màn hình trình chiếu đoạn video về quá trình điều trị cho Trần Mạnh Tuấn, chị Kiều Đàm Linh ngồi bên nắm chặt tay chồng. Thấy anh run run, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại... đến bên trò chuyện. Đêm nhạc kéo dài hai tiếng nhưng nam nghệ sĩ chỉ xem được một phần ba chương trình thì phải về phòng nghỉ ngơi. Nghe MC Quỳnh Hoa hẹn đứng chung sân khấu vào năm sau, khi anh hoàn toàn khỏe mạnh, Trần Mạnh Tuấn nói: "Tôi muốn tháng sau trở lại biểu diễn cho mọi người".

    Kể từ khi nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ hồi tháng 8, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ luôn lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. Những cập nhật thông tin về sức khỏe của nghệ sĩ cho đến nay vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-saxophone-tran-manh-tuan-ngoi-xe-lan-khoc-vi-nho-san-khau-a514316.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan