+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Thúy Nga lần đầu lên tiếng vụ bị cảnh sát Mỹ ập tới nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Không muốn để người hâm mộ hiểu lầm, nghệ sĩ Thúy Nga đã chính thức lên tiếng về lùm xùm cô được cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nhà.

    Mới đây, đoạn clip cảnh sát Mỹ ập vào nhà Thúy Nga giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở khiến người hâm mộ cô hoang mang. Được biết vụ việc diễn ra hồi cuối tháng 2 vừa qua, Thanh Niên đưa tin. 

    Theo một số thông tin ban đầu, nữ diễn viên phải làm việc với phía cảnh sát Mỹ vì căn nhà cô mua vướng phải tranh chấp pháp lý. Do chưa biết thực hư thế nào nên nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga.

    Đến ngày 14/3, Thúy Nga vừa đăng tải dòng trạng thái dài, chia sẻ với khán giả về ồn ào liên quan đến căn nhà của mình ở Mỹ. 

    nghe si thuy nga lan dau len tieng vu bi canh sat my ap toi nha1
    Bài đăng của Thúy Nga trên Facebook cá nhân. 

    Trong bài viết vừa đăng tải, Thúy Nga cho biết trước đây, cô từng nghĩ sẽ không mang thông tin về chuyện mua nhà cửa ra để chia sẻ vì tôn trọng người đứng chung tên, cũng là để đảm bảo sự an toàn cho cô và con gái. Tuy nhiên, khi đoạn clip cô bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi nhà lúc nửa đêm được đăng tải, nữ diễn viên quyết định phải lên tiếng.

    "Trước đây, TN (Thúy Nga) cũng có lời hứa là sẽ không đưa tất cả mọi thông tin về câu chuyện mua nhà cửa vì tôn trọng lời hứa với bạn T.M đã cùng đứng chung tên nhà là không tiết lộ câu chuyện ra bên ngoài và cũng để cho sự an toàn cho TN và con gái được bình an nên mình cũng không muốn lên tiếng nhưng sau khi TN thực hiện lời hứa thì cộng đồng mạng đã được một dịp xôn xao với clip 'Thúy Nga bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm'. Xem qua các thông tin thì hôm nay TN quyết định sẽ chính thức lên tiếng, có lẽ cũng không nên im lặng nữa", nữ danh hài viết.

    Thúy Nga khẳng định, cô đủ điều kiện để mua nhà trên đất Mỹ và đứng tên một mình mà không cần bất cứ người trung gian hay đứng tên hộ. Song, nữ danh hài cho biết bản thân cô quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn. Bản thân cô hy vọng có thể đối chất câu chuyện để mọi việc được chính xác, sáng tỏ hơn.

    nghe si thuy nga lan dau len tieng vu bi canh sat my ap toi nha2
    Thúy Nga cho biết do vội vã và cả tin nên đã mắc sai lầm lớn.

    Danh hài Thúy Nga chia sẻ: "Thật sự trên nước Mỹ Income (thu nhập) của TN đủ điều kiện mua nhà, Credit score (điểm tín dụng) tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người Cosign (đồng kí), đó là điều đầu tiên TN muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì TN đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. TN đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như TN nữa".

    "Thúy Nga cũng rất cảm ơn báo chí, cộng đồng mạng, fans trong những ngày qua đã rất quan tâm, điện thoại, nhắn tin liên tục đến cháy máy, nhưng Thúy Nga chưa chính thức trả lời cho báo chí truyền thông hay bất kỳ khán giả nào cả.

    Nhưng Thúy Nga sẽ hẹn khán giả trong một ngày gần đây nhất để đưa câu chuyện thật sự ra ánh sáng, và trả lời hết tất cả những thắc mắc và sẽ kể lại toàn bộ sự việc bằng giấy trắng mực đen để mọi người hiểu rõ hơn tính xác thực của câu chuyện ra sao", Thúy Nga giãi bày.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-thuy-nga-lan-dau-len-tieng-vu-bi-canh-sat-my-ap-toi-nha-a531075.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan